Cách săn vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất?

Mình có đứa cháu đang học ở Mỹ, sắp tới muốn sang thăm nó mà chưa biết đặt vé máy bay thế nào cho rẻ cả, ở đây có bạn nào làm phòng vé không, chỉ cho mình cách săn vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất với.

Trả lời 8 năm trước
Mua càng sớm, vé càng rẻ Giá vé máy bay thay đổi theo từng ngày. Ngay khi có kế hoạch du lịch bạn nên tiến hành đặt mua vé máy bay để có được giá tốt nhất. Việc đặt mua vé sớm cũng giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để để lựa chọn chỗ ngồi, lựa chọn các chuyến bay phù hợp với lịch trình của mình. Thông thường vé máy bay đi Mỹ tốt nhất nên đặt trước khoảng 2 tháng so với thời gian khởi hành. Việc sở hữu vé máy bay sớm cũng thuận tiện hơn để bạn có thể hoàn tất hồ sơ xin cấp Visa.
Trả lời 8 năm trước
Ưu tiên cho những chuyến bay thẳng, bay nhiều trên nội địa Mỹ Việc lựa chọn những chuyến bay thẳng còn tùy thuộc vào điểm đến của bạn. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên cho những chuyến bay thẳng và ít điểm quá cảnh. Với nhiều điểm quá cảnh, giá vé cũng sẽ tăng theo, chưa kể việc di chuyển sẽ thêm phần mệt mỏi vì thời gian bay kéo dài và bạn phải liên tục di chuyển để làm thủ tục cho chuyến bay tiếp theo. Vì thế, muốn có vé rẻ hãy ưu tiên cho những chuyến bay thẳng. Ngoài ra, bay nhiều trong nội địa Mỹ cũng là điều quan trọng để bạn xem xét. Hãng American Airlines hiện nay chiếm hoàn toàn trong thị trường nội địa Mỹ, sẽ có nhiều lợi ích khi bạn mua vé cho hành trình quốc tế kết hợp cùng nội địa Mỹ.
Trả lời 8 năm trước
Không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi Có vẻ không quá dễ dàng để săn được những chiếc vé khuyến mãi, tuy nhiên không dễ chứ không hẳn là không có cơ hội. Bạn nên theo dõi những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ hãng hàng không American Airlines bằng cách đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ hãng. Bằng cách này bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin khuyến mãi. Biết sớm các chương trình khuyến mãi đồng nghĩa với việc có thêm nhiều cơ hội sở hữu vé giá rẻ ngay khi chương trình khuyến mãi bắt đầu.
Trả lời 8 năm trước
Tránh đặt mua vé vào những tháng cao điểm Mùa du lịch cao điểm ở Mỹ từ đầu tháng 6 đến tháng 8 hàng năm. Thời gian này không chỉ có nhiều du khách đến Mỹ mà lượng du học sinh khắp nơi trên thế giới bay đến Mỹ cũng rất đông. Chính vì thế giá vé trong thời gian này cũng tăng cao so với mức bình thường. Nếu không có một lịch trình bắt buộc, bạn nên tránh mua vé máy bay đến Mỹ vào những tháng cao điểm này.
Trả lời 8 năm trước
Vé giá rẻ cũng như vé bình thường, chỗ ngồi giống hệt nhau, chỉ khác các dịch vụ gia tăng ít hơn: - Hành lý xách tay 7kg, nếu có ký gửi phải thêm phí, thấp nhất 100N cho 15kg - Trong hành trình không có phục vụ bữa ăn miễn phí, đồ uống, báo đọc - Khả năng linh hoạt đổi ngày bay, giờ bay bị hạn chế, phải mất thêm phí thay đổi (khoảng 250,000 VND/lượt) - Hầu hết vé giá rẻ không có chế độ hoàn hủy vé (mua rồi trả lại) Vé giá rẻ có dễ mua không, và nên mua trước bao lâu ? Mỗi chuyến bay thì cơ cấu vé giá rẻ thường rất ít (20% ->30%), do vậy càng đặt vé sớm trước ngày bay càng có khả năng có được vé giá rẻ ở mức giá tốt nhất, mức giá tốt nhất nhiều khi khiến bạn giật mình đấy vì nó còn thấp hơn cả vé tầu Thống Nhất loại giường nằm, tốt nhất là mua vé trước khoảng 45 – 15 ngày
Lê Minh Sáng
Lê Minh Sáng
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ tại http://www.vemaybayanhduong.com/