HP Pavilion x360 2015 dùng có ổn không?

HP Pavilion x360 2015 dùng có ổn không các bác nhỉ, mình đang tính dùng tiền thưởng tết để mua chiếc laptop này ạ, các bác tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
HP Pavilion X360 là chiếc notebook đa năng có thể tuỳ biến theo nhu cầu sử dụng, từ một chiếc laptop thông thường khi làm việc, đến khả năng gập ngược để xem video, gập theo dạng lều để chơi game hay trở thành chiếc máy tính bảng cho sự linh động khi di chuyển. Với sự tiện lợi và đa dạng này, người dùng dễ dàng sử dụng cho cả công việc cũng như nhu cầu giải trí. Sự độc đáo này đến từ thiết kế bản lề độc đáo của sản phẩm với kết cấu kết hợp ba bánh răng xoắn ốc nhằm đảm bảo sự huyển động đồng bộ và chính xác, giúp dễ dàng gập màn hình đến các góc độ khác nhau và cố định tốt hơn những vị trí mà người dùng mong muốn trong khi vẫn đảm bảo độ mỏng khi đóng lại hoặc để ở chế độ máy tính bảng.
Trả lời 8 năm trước
Bên cạnh thiết kế vượt trội, máy trang bị màn hình cảm ứng 11.6 inch HD IPS với góc nhìn khá tốt và màu sắc trung thực, đảm bảo trải nghiệm giải trí như xem phim hay chơi game. Ngoài ra,HP Pavilion X360 còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen . Bàn phím của máy có kích thước chuẩn với độ dày 1.5 mm,đem đến trải nghiệm khá thoải mái và quen thuộc. Về kết nối, HP Pavilion X360 hỗ trợ cổng HDMI chuẩn, 2 cổng USB 3.0 và một cổng USB 2.0.
Trả lời 8 năm trước
Theo công bố của nhà sản xuất, phiên bản 2015 tại Việt Nam của Pavilion X360 được trang bị vi xử lý Skylake-Y thế hệ 6 Intel Core™ M-6Y30 , 4GB RAM và dùng hệ thống tản nhiệt không quạt gió, tích hợp Window 10 bản quyền. Hệ điều hành ưu việt kết hợp sức mạnh của cả Windows 7 và Windows 8 mà hơn thế nữa, đây là phiên bản đánh dấu sự đồng bộ hoàn hảo 1 nền tảng trên nhiều thiết bị. Cũng chính vì vậy mà Windows 10 hiển nhiên trở thành một trợ thủ đắc lực cho công việc. Với Windows 10, người dùng có thể làm việc trên tất cả các thiết bị như laptop, máy tính bảng và smartphone một cách thuận tiện và quen thuộc. Các tập tin có thể được truy cập bằng tất cả các thiết bị; đảm bảo công việc, hoạt động được duy trì xuyên suốt.
Trả lời 8 năm trước
Một trong những ưu điểm nổi bật của Windows 10 mà không thể không kể đến đó là trình duyệt Microsoft Edge. Internet Explorer (phiên bản 11) sẽ vẫn được giữ lại trên Windows 10 dưới dạng phần mềm hệ thống, còn Microsoft Edge sẽ hoạt động dưới dạng ứng dụng. Giao diện của Edge tương đối đơn giản và ưa mắt người dùng. Edge loại bỏ các nội dung không cần thiết như quảng cáo và đặc biệt có tích hợp Make a web note cho phép người dùng đánh dấu bằng cách khoanh tròn hay bôi đen trực tiếp trên web để làm nổi bật những nội dung đáng quan tâm. Sản phẩm HP Pavilion x360-K118TU do Digiworld phân phối đã chính thức được bán tại Việt Nam với giá 12,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
Trả lời 8 năm trước
HP Pavilion X360 là chiếc notebook đa năng có thể tuỳ biến theo nhu cầu sử dụng, từ một chiếc laptop thông thường khi làm việc, đến khả năng gập ngược để xem video, gập theo dạng lều để chơi game hay trở thành chiếc máy tính bảng cho sự linh động khi di chuyển. Với sự tiện lợi và đa dạng này, người dùng dễ dàng sử dụng cho cả công việc cũng như nhu cầu giải trí.