Bàn phím cho máy tính nào có kèm cổng audio/mic?

_ Chẳng là mình có dàn sẵn rồi, trước giờ voice chat có cái headset dùng ok. Nhưng sau đó nó ngỏm, đành chuẩn bị mua cái mới để dùng. Nhưng mà mình hiện có cái earbud vừa mic vừa audio đang dùng rất tốt cho điện thoại nên muốn giảm chi phí bằng cách lắp bộ chuyển chia ra audio/mic riêng. Giờ vấn đề là cái cổng đó nó ngắn, earbud cũng có hơn 1 mét dài, khó có thể nối tốt vào case PC được. Vì vậy mình muốn mua 1 cái bàn phím cũ hoặc mới, thay cho cái bàn phím hiện đang dùng ( cũng 5 năm tuổi rồi ) và từ đó giảm chi phí, thay vì mua hẳn con headset mới thì mua bàn phím mới thay con cũ, dùng con earbud đang còn tốt hiện có, coi như thay luôn headset + keyboard.

_ Tiêu chí : càng rẻ càng tốt ( lol ); gõ càng êm càng tốt; mới cũ đều ok; kết nối usb, audio, mic chuẩn; nếu có thể, không chơi hàng razer vì độ bền ko cao ( ý kiến cá nhân )

_ Cảm ơn các đồng chí.

p/s: mong có giá không cần cao, cũng đừng tư vấn loại khủng hoảng quá, mình cũng ko có nhu cầu mua keyboard " game thủ " vì cái bàn phím hiện đang dùng vẫn đáp ứng được.

_ TL;DR : Cần cao thủ tư vấn cho cái bàn phím có cổng audio/mic gắn sẵn, nếu có thêm cổng usb thì càng ok, để gắn con chuột không dây G602 vào.

Trả lời 8 năm trước
Con này đúng tiêu chí bạn nhé:

G.Skill Ripjaws KM780R MX

to nạc, có kê tay, có cổng cắm USB, jack audio, có 3 switch cherry gồm brown,blue,red, có macro, nhiều tùy chỉnh led.
Giá tầm 2tr7 nhé
Trả lời 8 năm trước


_ Với yêu cầu " đơn giản " như vậy, dự định giá tiền của mình là 2 triệu đổ lại, vì lúc đầu mình chuẩn bị mua con earbud của Sennheiser dài khoảng 1,2m có dây nối dài thêm 2m giá khoảng 1 triệu 9. Sau đó có nhắm con keyboard logitech g110 ( nhưng nó là series cũ quá rồi ) rồi con razer blackwidow cũng khá ( loại second hand, hoặc series mấy năm trước, nhưng không hợp với hãng này, mình mua của nó thì toàn hỏng hóc mệt lắm ) Lên search thì rất hiếm keyboard có audio/ mic, nên mới lên đây hỏi các cao thủ :)
Trả lời 8 năm trước
Thị trường bàn phím cơ dường như đã bão hòa tại thời điểm này nhưng Ozone gaming đã tạo nên điểm khác biệt với sản phẩm Ozone Strike Mechkey. Thiết kế và độ nhấn của Switch tạo nên điểm nhấn của Ozone Strike. Black Switch nhưng tạo cảm giác vừa phải và không quá nặng tay qua việc kết hợp với Keycap, sẽ là điều các game thủ rất ưa thích và Ozone Strike đã làm được điều này. Sản phẩm được trang bị 2 Hub USB và Audio mic tích hợp trên bàn phím.

Chi tiết sản phẩm :

- Cân Nặng =1.55 KGS.

- Cân nặng hộp =2.05 KGS.

- Cherry Black switches với chân tiếp xúc mạ vàng.

- Tính năng Anti-ghosting / Nkey rollover (với PS2).

- Cổng bổ sung với 2x USB 2.0 và Audio với MIC jacks.

- Dây cáp bọc vải dù với Jack cắm mạ vàng.

- Tặng kèm miếng kê tay.

- Tặng kèm nút WASD (chữ đỏ) và dụng củ gỡ phím.

- Tốc độ nhanh gấp 8 lần phím thường – Polling Rate of 1000Hz: Tốc độ phản hồi 1/1000 Giây.

- Kết nối USB và tặng kèm đầu chuyển USB sang PS/2.

- Tương thích với hệ điều hành: Windows® 7 / Vista / XP và MAC.

- Kích thước (L*W*H): 430*160*40.
Trả lời 8 năm trước
Tesoro Lobera là chiếc bàn phím cơ có thiết kế hầm hố cùng với trọng lượng nặng đúng kiểu mà một số dân chơi gaming Gear ở Việt Nam hay gọi là "xôi thịt". Phiên bản xuất hiện trong bài đánh giá lần này sử dụng Kalih Blue Switchs, trước hết hãy lướt qua thông số kỹ thuật của nó nhé.
Thông số cơ bản - Tesoro Lobera
Switchable 6-Key / N-Key rollover over USB
Độ bền 50 triệu lần nhấn
Tùy chỉnh 6 mức độ sáng của đèn LED
3 phím Macro tùy chỉnh
Hỗ trợ các phím Multimedia
Tích hợp 2 cổng USB 2.0, MIC và Audio ngay trên bàn phím
Dây bọc vải chống cắt, các đầu kết nối được mạ vàng
Trả lời 8 năm trước
Bản thân là một bàn phím fullsize với kích thước lớn, việc mang vác Lobera đi đây đi đó thực sự là một cực hình, ngay đến cả phần vỏ hộp cũng có kích thước rất lớn và bạn cần có một ba lô chuyên đựng Gear nếu muốn mang nó theo bên mình.