Nên chọn Macbook pro MD101 hay Macbook Air MD760?

Chào các Bác! Chúc các Bác một ngày vui vẽ.
Hiện tại mình đang phân vân 2 con MACBOOK như trên tiêu đề. Nhu cầu của mình nhẹ nhàng chỉ là chăm sóc fanpage + office làm ngày 8 tiếng. Mình dân IT nhưng ít khi code, chủ yếu là quản trị website. Cuối tuần thì cafe sáng lướt web rồi làm vài trận liên minh. Cả 2 đều là core i5, Ram 4Gb.
Xin cao kiến từ các Bác ạ. 

Trả lời 8 năm trước
Tuỳ theo nhu cầu của bạn thôi nhưng mình thấy air mỏng gọn mang vác nhẹ nhàng hơn.Air được hơn cái ssd.Bạn mua Pro sao này cũng phải thay ssd thôi.Mình đang xài MD101 thay ssd nè mà đang thích Air hơn
Trả lời 8 năm trước
Thích pro thì alo mình nhường con md101 giá tốt 14tr ...lên ssd cũng đc luôn (vì đang gắn xài ssd)
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng đang phân vân giữa 2 con này. mình thình thoảng làm pts, corel, làm phim adobe after effect.dân kte nhưng cũng hay làm mấy cái này kiếm chút. thấy mấy bác rao air i7, 8g, 256ssd. phân vân k biết lựa chọn cái nào phù hợp
Trả lời 8 năm trước
Mình mới lấy 1 em md101, và cũng là con MAC đầu tiên, trc đến h toàn win. Thấy máy chạy mượt, kết nhất thời lượng pin, dùng lâu hơn hẳn mấy con lap win trước của mình. Nói chung là rất hài lòng. Nhu cầu của bác thì MD101 là chuẩn rồi.
Trả lời 8 năm trước
Mình vẫn khuyên bạn mua 760 vì nó à đời mid2013- tự tin khi khoe bạn bè, 20tr thì mua nguyên seal cũng không khó. Nhược con này là không nâng cấp đc, ssd128 thì rất ít, cài vài pm quen của mac đã ngốn hơn 40gb rồi. Tất nhiên là hiệu năng k bằng MBP 101 rồi, nhưng với nhu cầu lập trình bt thì thế cũng đủ bạn nhé.
Nếu bạn là fan của cái đẹp và yêu cầu hiệu năng cao thì retina212 sẽ tốt hơn, nếu thêm đc khoảng 3tr nữa tầm 23tr thấy mấy ông ở HCM bán 864 cũng có 23tr thôi. Ở HN chả thấy ông nào bán giá đó cả. (Rentina là con cưng của apple rồi :D)
Mình đang dùng 711 máy dùng tác vụ rất ok, game dota 2 warface đú maxsetting là bt nhé, nhưng khá nóng.
Chúc bạn mua được máy ưng ý. :)