Tầm 40 triệu nên mua Macbook Pro hay Dell XPS?

Tầm 40 triệu nên mua Macbook Pro hay Dell XPS hả các bác? Em thấy 2 con này giá tương đương nhau, mỗi con đều có ưu nhược điểm riêng nên làm em khó chọn quá, các bác giúp em với ạ

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Dell XPS 15 Touch Screen đi bạn ơi, mình đang dùng thấy khá tốt mà giá hiện tại chỉ khoảng 30 triệu thôi, đã giảm 10 triệu so với lúc mới bán ra rồi đấy. Dell XPS vẫn được làm từ một tấm nhôm nguyên khối màu bạc với logo Dell mạ chrome sáng nằm chính giữa. Chất liệu nhôm hơi sần giống MacBook mang lại cảm giác tiếp xúc rất thích tay và thể hiện sự cao cấp ở khâu hoàn thiện. Bên trong là màn hình 15,6" với thiết kế viền màn hình khá mỏng: Phần viền đen dày khoảng 1 cm 2 bên, 2 cm trên dưới và viền nhôm dày khoảng 2,5 mm bao ngoài. Màn hình hơi lồi lên do lớp kính cường lực Gorilla Glass nhưng độ dày màn hình chỉ xấp xỉ 5 mm. Bản lề được thiết kế chìm trong thân máy khiến góc mở màn hình bị giới hạn ở 140 độ. Mặc dù vậy, nhờ điểm tựa giữa bản lề và thân máy cộng với thiết kế màn hình mỏng nên hạn chế hiện tượng rung lắc khi thao tác cảm ứng trên màn hình.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 8 năm trước

Mình thì thích Macboo Pro hơn vì thiết kế của nó đẹp hơn, nhìn màu trắng sang trọng và lịch sự chứ không đen như Dell :))

Nhưng theo mình được tìm hiểu thì những ai dùng laptop hoàn toàn cho công việc sẽ chọn Dell, còn vừa giải trí vừa công việc thì sẽ chọn Macbook Pro

My Mao
My Mao
Trả lời 8 năm trước

Chẳng cần đến 40 triệu đâu bác ơi, con Dell XPS Duo 12 (Intel Core i7-3517U 1.9GHz, 8GB RAM, 256GB SSD, VGA Intel HD Graphics 4000, 12.5 inch Touch Screen, Windows 8 64 bit) Ultrabook hiện tại giá chỉ có 18 triệu thôi mà em đã thấy rất ok rồi nhé :)