Có nên mua máy in HP PageWide Enterprise Color MFP 586 không?

Có nên mua máy in HP PageWide Enterprise Color MFP 586 không các bạn nhỉ?

Mình định mua máy này về để phục vụ cho nhu cầu cảu công ty ạ, các bạn tư vấn cho mình với...

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

Về cơ bản, thiết kế của MFP 586 không có nhiều sự khác biệt so với MFP 577 với kích thước lớn. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ nằm ở màn hình điều khiển với độ phân giải cao hơn, đồng thời cũng lớn hơn khá nhiều so với mẫu MFP577.

MFP 586 sở hữu kích thước 530 x 564 x 529 mm, một kích thước tương đối gọn đối với một dòng máy in định dạng lớn dành cho môi trường doanh nghiệp. MFP 586 sẽ không chiếm nhiều không gian trong văn phòng nhờ diện tích đáy ở mức nhỏ, vừa vặn một mặt bàn làm việc. Trọng lượng của MFP 586 đạt 32,3 kg và khi thêm một khay để phía dưới, con số này sẽ lên tới 40,4 kg.

Dung lượng giấy tiêu chuẩn đặt trong máy in đạt 550 tờ, phân chia giữa mỗi khay 500 tờ và trung chuyển đa năng 50 tở. Tất nhiên, HP cũng cho phép khách hàng mở rộng dung lượng giấy thêm một khay tùy chọn 500 tờ và một khay 1000 tờ. Như vậy, dung lượng tối đa của MFP 586 có thể đạt tới 1550 tờ, đồng thời, máy cũng hỗ trợ in song công hai mặt. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý cho đại diện PageWide này.

MFP 586 có chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng tối đa lên tới 80.000 trang và khối lượng trang khuyến nghị in hàng tháng dao động từ 2000-7500 trang, con số này cao hơn một chút so với người anh em 577dw, thậm chí là thiết bị tiền nhiệm X576dw.

MFP 586 sở hữu màn hình điều khiển cảm ứng khá lớn, dày và chất lượng hiển thị rất tốt. Phía trên là khay đầu vào tự động với công nghệ single-pass, khả năng quét hai mặt với tối đa 50 tờ khổ A4 bao gồm cả đơn sắc và màu.

Người dùng có thể lựa chọn in có dây và không dây bao gồm cổng USB để kết nối với máy tính, một cổng ethernet kết nối qua mạng LAN và hỗ trợ Wi-Fi (thông qua một ứng dụng chuyện dụng từ HP). Ngoài ra, M586 hỗ trợ NFC Touch-to-in cũng như tương thích các dịch vụ như Apple AirPrint, Mopria trên Android và Google Cloud Print 2.0.

Phía dưới khay chứa giấy là phần scan văn bản, tốc độ quét cũng rất ấn tượng, cho phép quét song công

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

Tốc độ in là một trong những thế mạnh của công nghệ PageWide và tất nhiên MFP 586 cũng không phải ngoại lệ. Thử nghiệm cho thấy, máy đạt tới tốc độ 10 trang in mỗi phút, một tốc độ không phải một chiếc máy in phun nào có thể đạt được thông qua một bộ phần mềm tiêu chuẩn. Theo nhà sản xuất, tốc độ in đơn sắc và in màu tối đa có thể đạt mức 50-75ppm, con số rất ấn tượng. Tốc độ in trang đầu tiên cũng rất nhanh, chỉ vọn vẹn 7 giây dành cho in đơn sắc và 8 giây cho in màu. Tốc độ này vượt qua MFP M477, một đại diện tiêu biểu của dòng LaserJet Pro và cả X576 của chính HP.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Không quá khó để chỉ ra những ưu điểm của công nghệ PageWide. Chất lượng in đơn sắc rõ nét, mặc dù màu chữ hơi ngả sang màu xám nhưng rất dễ đọc với hầu hết các font chữ đươc thử nghiệm. Với các nhu cầu cao hơn như in màu, chất lượng đầu ra đạt mức hoàn hảo, màu sắc gần như tương đương với bản gốc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, xuất hiện những dải nhỏ không đúng màu trên trang in, song, khi nhìn lướt qua bạn không thể phát hiện được vấn đề này. Dẫu vậy, không phải ai cũng đủ sự kiên nhẫn để tìm ra lỗi nhỏ trong bản báo cáo của bạn.

Nhìn chung, về chất lượng in, MFP 586 nhỉnh hơn một chút so với 577dw đã có mặt trên thị trường cách đây khá lâu. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm chi phí in cũng được nhắc đến. Theo đánh giá của khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới, việc sử dụng MFP 586 giúp họ tiết kiệm tổng thể 20% chi phí phát sinh khi in, đồng thời, việc bảo trì và khắc phục sự cố cũng rất đơn giản. Chỉ cần một người nắm kiến thức cơ bản đã có thể xử lý trường hợp kẹt giấy, lỗi mực, vệ sinh máy một cách dễ dàng.

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

HP PageWide Enterprise Color MFP 586 phù hợp với đa dạng quy mô doanh nghiệp với nhu cầu in ấn cao, tiết kiệm chi phí và dễ dàng sử dụng. Việc sử dụng công nghệ PageWide đã mang đến rất nhiều ưu điểm bao gồm tốc độ in ấn nhanh, chất lượng in tốt, khả năng xử lý mạnh mẽ và hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối.

MFP 586 có một nhược điểm nhỏ khi in màu nhưng điều đó không quá quan trọng bởi tỉ lệ xuất hiện dải màu không như ý rất thấp và cũng không thực sự rõ ràng để người sử dụng có thể nhận biết sau khi in.