Tất cả các thiết bị Chromebook sẽ được Microsoft hỗ trợ phần mềm Office

Bộ ứng dụng Android Office Suite đã được hỗ trợ cho các thiết bị Chromebook. Đó chính là những thông tin của AndroidCentral đã cung cấp. Điều đó được coi là một bước “đột phá” đối với những người đang sử dụng Chromebook khiến những chiếc laptop trở nên tiện ích hơn.

Trong năm 2017, nếu như Google hứa hẹn hệ điều hành Chrome OS sẽ áp dụng các ứng dụng như Android trên Play Store. Thì Microsoft  cũng tuyên bố sẽ cải thiện Office for Android để nó có thể hoạt động tốt hơn trên Chrome OS.

Chromebook không hỗ trợ cho phần mềm Microsoft Office. Thế nhưng, các sinh viên đều sử dụng nó. Điều đó đồng nghĩa với việc họ phải tìm đến bộ ứng dụng Google Apps. Đặc biệt, so với Office của Microsoft thì các ứng dụng văn phòng này còn nhiều hạn chế, nhất là trình bày slide.

Tuy nhiên, so với bộ ứng dụng văn phòng Windows 10 thì bộ ứng dụng Android Office Suite vẫn còn kém xa. Nhưng đối với những người dùng thông thạo Chromebook thì đó thực sự là một thay đổi lớn.

Đừng quên truy cập vatgia.com sắm cho mình những chiếc máy tính tốt nhất. Và được tư vẫn những sản phẩm phần mềm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất nhé. Chúc các bạn có những phút giây thoải mái khi mua sắm tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào