Có những mẫu webcam nào chất lượng tốt?

Webcam là thiết bị cần thiết nếu bạn thường xuyên gọi video qua mạng bằng Facebook hay Skype. Để giúp bạn có lựa chọn mua sắm dễ dàng hơn, Vatgia.com sẽ giới thiệu 4 mẫu webcam với độ nét cao và khả năng truyền thông tin tốt trong bài viết dưới đây.

Webcam Logitech C310

Đây là một trong những dòng webcam bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam bởi chất lượng hình ảnh chuẩn HD, âm thanh rõ ràng ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn. Webcam được trang bị với ống kính cao cấp của Logitech, đem lại khả năng tự động lấy nét, cung cấp các cuộc gọi video có độ phân giải lên đến 720p. Chất lượng âm thanh rõ ràng của thiết bị được tạo nên bởi công nghệ microphone kết hợp với rightsound hiện đại.

Webcam Microsoft LifeCam HD-3000

Dĩ nhiên không thể không kể đến các thiết bị ngoại vi sản xuất bởi Microsoft khi mẫu webcam này hỗ trợ khả năng quay video lên đến 720p và còn đem lại hình ảnh sống động khi sử dụng công nghệ TrueColor. Webcam này còn được chứng nhận bởi Skype nên rất tiện dụng cho ai dùng chương trình này. Microphone của thiết bị có khả năng lọc tiếng ồn, đem lại chất lượng âm thanh cao cấp.

Webcam iBUFFALO BSW20KM14BK

Thiết bị nào có kiểu dáng độc đáo, khá nhỏ nhắn nhưng lại mang đến những tính năng cực kỳ hữu ích. Đầu tiên phải kể đến chất lượng hình ảnh HD 720p của webcam iBUFFALO, tiếp đến là chân đế có thể uốn cong thành nhiều hình dạng, giúp thiết bị có khả năng sử dụng linh hoạt hơn. Nhà sản xuất cũng hết sức ưu ái khi trang bị cho webcam cảm biến CMOS 2MP, đem lại hình ảnh rõ nét với màu sắc tươi sáng.

Webcam Logitech C922

Tiếp đến vẫn là một sản phẩm của nhãn hiệu thiết bị điện tử Logitech nổi tiếng với hình ảnh tuyệt vời và chất lượng âm thanh chân thực. Hình ảnh mà webcam cung cấp có độ phân giải Full HD nên được rất nhiều streamer sử dụng trong các giải đấu bóng trên mạng hoặc trận game. Nhiều phần mềm đi kèm còn nâng cao khả năng chụp ảnh của webcam lên đến 15 megapixel.

Trên đây là 4 loại webcam với giá thành hợp lý cùng khả năng gọi video rất tốt mà Vatgia.com muốn giới thiệu đến bạn đọc. Người dùng hãy thường xuyên theo dõi các bài viết trên chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để nắm bắt được nhiều thông tin của các sản phẩm trên thị trường nhé!

Chưa có câu trả lời nào