Có nên mua siêu phẩm Masstel Notebook L133?

Tuy là một siêu phẩm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng chiếc Masstel Notebook L133 này đã tạo nên được cơn sốt trong làng công nghệ. Hãy cùng đánh giá nhanh qua siêu phẩm nhôm nguyên khối này để tìm hiểu vì sao lại hot đến thế nhé.

Thiết kế của Masstel Notebook L133

Nhiều người đã nhận định đây là một siêu phẩm laptop có thể sánh ngang hàng MacBook Air. Được thiết kế từ nhôm nguyên khối, với sự cứng cáp và chắc chắn mang đến sự sắc xảo trong thiết kế tổng thể. Các chi tiết đều mài giũa với hoàn thiện cao mang tới chất lượng siêu mỏng, siêu nhẹ. Bởi đó mà siêu phẩm này chỉ có 1,2kg với kích thước là 318 x 210 x 13.5 mm.

Màn hình của Masstel Notebook L133

Được trang bị màn hình 13.3 inch phù hợp với kích thước máy. Tuy có phần nhro gọn nhưng độ phân giải lại là 1920 x 1080 Full HD thì không có gì để chê trách cả. Màu sắc hiển thị cùng các chi tiết sắc nét, đều được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Cấu hình của Masstel Notebook L133

Chiếc laptop Masstel Notebook L133 này được trang bị chip Celeron N3350, tốc độ xử lý là 2.4GHz, có hỗ trợ xử lý đồ họa Intel HD Graphics. RAM 3GB cùng 2MB bộ nhớ cache, ổ đĩa 32GB hỗ trợ người dùng tối đa trong việc thu nạp dữ liệu. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp dung lượng thông qua khe cắm thẻ SSD nếu có nhu cầu.

Các cổng kết nối của Masstel Notebook L133

Masstel Notebook L133 có kích thước mỏng đáng kinh ngạc nhưng các cổng nối vẫn đầy đủ và không bị bỏ đi cổng cắm nào. Các cổng cắm cơ bản gồn 2 cổng USB 3.0, một khe thẻ nhớ, một jack tai nghe, một jack cắm cho micro và một cổng USB Type C. Siêu phẩm này hỗ trợ đầy đủ về các kết nối không dây nên người dùng có không “sợ thiếu” khi đã ưng chiếc laptop này.

Hiệu năng

Với những đánh giá bên trên về thiết kế cũng như cấu hình thì đây là chiếc laptop đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Tuy nhiên tác vụ về đồ họa hay game 3D vẫn còn hạn chế nên nhiều bạn sẽ phải “suy nghĩ” về chiếc laptop này.

Thời lượng pin

Nhà sản xuất sử dụng pin liền Lithium-ion với dung lượng 4800mAh mang đến trải nghiệm lâu hơn cho người dùng từ 6 đến 8 tiếng.

Thông qua những đánh giá bên trên, bạn đã phần nào có được quyết định cho mình khi đặt ra câu hỏi “có nên mua Masstel Notebook L133 hay không”. Một chiếc laptop với cấu hình vừa đủ, thiết kế sang trọng và dung lượng pin cực ổn thì không lý nào lại bỏ qua. Tuy nhiên hãy dựa trên tính chất công việc và nhu cầu của bạn để lựa chọn chiếc laptop phù hợp nhé.

Chưa có câu trả lời nào