Ra mắt Honor MagicBook đẹp như MacBook nhưng giá chỉ bằng một nửa

Sau Honor 10 thì chiếc laptop Hổn MagicBook mới đã được ra mắt, chiếc laptop có cấu hình cao, thiết kế đẹp và pin máy có thể sử dụng 12 giờ với một lần sạc.

Chiếc laptop thiết kế theo triết lý của các smartphone rất hợp thời trang nhưng sở hữu những tính năng mạnh mẽ, thông minh và đặc biệt là ấn tượng hoàn hảo.

Honor MagicBook có màn hình 14inch với viền mỏng, màn hình chiếm 82% diện tích mặt trước. Hơn nữa màn hình máy còn trang bị công nghệ chuyên nghiệp giúp bảo vệ mắt người dùng.

Máy chạy trên bộ vi xử lý Intel Core i7-8550U (8th Gen) là có hiệu suất tốt hơn 40% so với thế hệ thứ 7. Hơn nữa, máy được trang bị card đồ họa Nvidia MX150 2GB GDDR5.

Một phiên bản cấp thấp khác của Honor MagicBook sẽ được sử dụng chip Corei5 của Intel, phiên bản này có RAM 4GB, ổ nhớ 256GB SSD. Còn phiên bản Core i7 sẽ là 8GB RAM và bộ nhớ 256GB SSD.

Máy có thể gập xoay 180 độ, bàn phím có đèn LED khá đẹp mắt.

Pin được tích hợp cho Honor MagicBook có dung lượng lớn 57Wh, có thể sử dụng trong vòng 12 giờ duyệt web và 13 giờ xem tài liệu.

Ngoài ra, âm thanh được trang bị 4 loa với chất lượng âm bass cao, trải nghiệm sống động.

Giá của chiếc laptop mới này là 5.699 NDT (hơn 20 triệu đồng) cho bản Core i& và 4.999 NDT (hơn 18 triệu đồng) cho bản Core i5.

Trên đây là thông tin về sản phẩm Laptop Honor MagicBook mới nhất. Để biết thêm thông tin và có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm laptop, các bạn vui lòng truy cập wrbsite vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào