Mua điều hòa loại gì? ở đâu là tốt nhất?

Em đang muốn mua điều hòa mà chưa biết nên mua loại gì? Mua ở đâu (HN) thì giá cả và chất lượng là ổn nhất? Mọi người mách em với!!!! Em thấy 1 số người khen Gree lắm. Anh chị nào đang sử dụng loại này cho em biết ý kiến với. Đây là hàng TQ sản xuất tại VN, ko biết có ổn ko nhỉ? Ngoài ra, em thấy quảng cáo đây là loại tiết kiệm điện, mà lại nghe nói nếu sd loại tiết kiệm điện trong điều kiện ko đạt tiêu chuẩn (độ kín của phòng, ...) thì sẽ lại thành tốn điện hơn loại bình thường. Có đúng ko ạ?? Mọi người tư vấn giúp em gấp gấp với! Trời nóg quá rùi, hic hic..
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Em ơi, trên thị trường hiện nay hầu như máy ĐH là xuất xứ TQ đấy (anh rể chị đã từng buôn bán ĐH hoà bảo thế) nhưng TQ sản xuất cũng có nhiều loại. Nếu cẩn thận thì em cứ mua của một số hãng có tên tuổi í, chẳng hạn như: LG, Samsung, Sanyo, Toshiba... Đang nóng thế này mua nhanh kẻo hết, hí hí...
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 14 năm trước

Mình dùng loại này được 2 mùa hè rồi. Thực ra lúc mình mua thì thứ nhất là không có nhiều tiền, thứ 2 là dù thấy thương hiệu Trung Quốc nhưng nó là hàng Trung uơng và hàng mới đưa vào bán bao giờ cũng tốt, VD như hồi xưa có quạt MD dùng xà xã mà nó hỏng đâu, mình nhớ là từ năm 93-94 luôn ý. Tóm ại là thế này: Lạnh nhanh, không tốn điện mấy. Nhà mình 2 vợ chồng, 1 em bé, bật từ 6h chiều đến sáng, để 27 độ , loại 9000BTU. T7 bật hầu như cả ngày. Tháng nóng cao điểm hết 150k tiền điện. Nhưng mà giá điện của mùa hè năm ngoái nhé, năm nay thì chưa biết thế nào Quên mất là nhà mình chỉ có loại 1 chiều thôi nhé, chỉ bật mùa hè không các bác lại tưởng nhà mình ngày nào cũng dùng thì chít. He he!