Các bác tư vấn giúp em HDMI 12mét thì có nên xài dây tốt ko??

Các bác tư vấn giúp em HDMI dài 12m thì có nên xài dây tốt K?? Em đọc thấy tùm lum tà la, muốn nhức cả đầu. À mà tiện thể bác nào bán dây 10m optical thì pm em với nhé
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Mua để xài projector thì phải nên tìm loại THẬT TỐT và có tên tuổi vì: 1. HDMI dài trên 2m thì phải ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao mới đảm bảo hình ảnh tốt. 2. Chổ tiếp xúc phải làm bằng vật liệu cao cấp, có độ bền nhất định để tránh bị hỏng (vì chỉ cần sơ suất gãy 1 chân nhỏ là coi như bỏ luôn sợi dây, hết sữa chữa phục hồi) Lưu ý là khi bắt âm tường, nên bọc kỹ 2 đầu dây lại nhiều lớp bằng băng keo để bảo vệ... đề phòng trong lúc thi công lộn xộn, mấy ông thợ làm rớt cái đầu dây xuống đất hoặc sơ ý giẩm lên... là DIE. Kinh nghiệm bản thân: em chơi HDMI gần 3 năm mà bị hỏng 3 sợi dây HDMI và 1 cái ngõ out của Receiver cũng chỉ vì sơ ý mấy cái chân nhỏ xíu bị lung lay... do hậu quả của việc... rút ra rút vô nhiều lần. Cũng đỡ khốn khổ là mấy sợi dây đó không bắt âm tường Có điều kiện bác nên chơi luôn con AudioQuest X. Nếu ngán tiền thì có thể xài AudioQuest A. Riêng Optical thì em bó tay. Mà cũng hơi thắc mắc là bác mua Optical 10m làm gì?
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Nếu bác muốn đảm bảo không nhiễu hoàn toàn 101% thì bác xài bộ dây truyền tín hiệu HDMI qua Lan cái này bác xem trong topic cùa em nhé.Nếu không bác xài thử dây 15m của em mấy quán cafe xài dây này ai cũng Ok hết.