Tư vấn chọn mua bộ kích điện và sạc điện chống lại "thảm họa" mất điện?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đây là thiết bị tự động nạp khi có điện, tự động "phát điện" khi mất điện. Có bộ kích điện này, nhà mình tha hồ chạy quạt, xem tivi, dùng laptop cả ngày khi mất điện.

Đây là thiết bị dùng để chuyển từ dòng một chiều DC (acquy 12VDC) sang dòng xoay chiều AC. Khi điện lưới bị ngắt, thiết bị này lấy nguồn điện từ acquy (50Ah – 100Ah) và chuyển sang điện xoay chiều 200V AC – 50Hz, để chạy các thiết bị điện trong gia đình. Khi điện lưới có trở lại, thiết bị sẽ tự động sạc điện lại cho acquy.

Bộ kích điện với sóng ra hình sin chuẩn (pure sine wave) và chế độ tự sạc thông minh có thể chạy tốt cho các thiết bị điện gia dụng như : quạt, đèn, tivi, nồi cơm điện, laptop…

Khi mất điện, bộ kích điện và ăcquy tự động nạp khi có điện lưới, acquy đầy tự ngắt, tự động chạy khi mất điện, tự động ổn áp không phụ thuộc vào phụ tải acquy; tự động ngắt khi quá tải, ngắn mạch, acquy yếu. Đặc biệt, bộ phận này không tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường và không hỏng quạt.
Khi mất điện, nhà chỉ dùng 2 cái quạt, một màn hình tivi, 2 máy laptop thì bộ kích điện có thể duy trì điện tới 4 ngày.

Bảng báo giá tham khảo bộ kích điện:

Công suất

Giá tiền

600W

2.299.000 đ

1000W

3.599.000 đ

1500W

4.899.000

Các bộ kích điện thông thường chỉ có thể chạy được quạt máy, tivi, laptop, không dùng chạy được điều hòa. Nếu gia đình nào muốn chạy điều hòa, cần liên hệ với cửa hàng nơi bán để tìm hiểu về bộ kích điện đặc biệt.

Mách nhỏ các bạn

- Nếu gia đình chỉ cần quạt và ánh sáng và muốn tiết kiệm: nên dùng quạt sạc

- Nếu gia đình dùng thêm vài cái đèn, vài cái quạt, tivi: dùng bộ kích điện và acquy.

- Nếu gia đình muốn chạy các thiết bị công suất lớn như điều hòa và các thiết bị khác: dùng máy phát điện

- Nếu gia đình có điều kiện hơn nữa, có thể đầu tư phương án dùng pin năng lượng mặt trời.

tranvanduc
tranvanduc
Trả lời 12 năm trước

Với công nghệ hiện đại , tính năng vượt trội Apollo ( Đài Loan ) và Powerbank ( Đài Loan ) là thương hiệu về ups - inverter được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế thông minh, không ồn , không tốn xăng dầu, không thải khí độc, với độ ổn định cao và các chế độ tự động (AUTO)

- Nạp điện cho bình ắcqui khi có điện lưới , tự động ngắt khi bình ắcqui đầy với các chế độ nạp thông minh giúp tăng tuổi thọ acqui.

- Kích điện 1 chiều ( DC ) từ ắc qui lên điện xoay chiều 220V ( AC ) cho các thiết bị điện khi bị mất điện lưới đột ngột sẽ không ảnh hưởng đến thiết bị điện với thời gian chuyển mạch xấp xỉ = 0

- Ổn định điện áp đầu ra.

- Đầu ra sóng Sin chuẩn sử dụng hiệu quả và chất lượng cho tất cả các thiết bị như : Quạt , tivi , bóng đèn, máy tính , thiết bị y tế, máy chủ , thiết bị mạng, của cuốn , thang máy , điều hòa , tủ lạnh , …..

- Có nhiều sự lựa chọn cho các thiết bị sử dụng Online , offline , sin chuẩn , sin mô phỏng , acqui trong , acqui ngoài mở rộng ,…….

- Chi phí thấp khoảng 4 -5 triệu ( gồm máy và ắc qui ) so với máy phát điện khoảng 10 triệu ,……

- Sản phẩm bộ kích điện Apollo nhỏ gọn, tiện lợi, dễ vận hành, vận chuyển, an toàn cho cả người già và trẻ em.

Với dải công suất đa dạng : 600VA , 650VA , 1000VA , 2000VA , 3000VA , 6000VA , 10000VA , …..

Với nhiều sản phẩm chuyên dùng cho từng nhu cầu sử dụng của quý khách nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiểu quả cao nhất.

Hiện tại, sản phẩm APOLLO , POWERBANK đang được phân phối bởi Công ty cổ phần ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ cao – Scitech , Scitech là đại diện phân phối của APOLLO – ĐÀI LOAN , POWERBANK – ĐÀI LOAN tại Việt Namvới giá cực kỳ cạnh tranh và chính sách ưu đãi khi lấy nhiều sản phẩm hoặc là đại lý phân phối của Scitech.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp UPS công nghiệp dùng cho doanh nghiệp, sử dụng các thiết bị công suất lớn , nhiều thiết bị một lúc , dây truyền sản xuất , …..

Với thương hiệu BORRI ( ITALY )

BORRI là công ty hàng đầu ITALY, Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nguồn điện, về sản phẩm UPS công nghiệp với dải công suất đa dạng: 10KVA, 15KVA, 20KVA, 30KVA, 40KVA, 50KVA, 60KVA, 80KVA, 100KVA, 125KVA, 150KVA, 200KVA, 300KVA, 400KVA, 500KVA, 600KVA, 800KVA.

Hiện tại, sản phẩm BORRI đang được phân phối bởi Công ty cổ phần ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ cao – Scitech , Scitech là đại diện phân phối của BORRI-ITALY tại Việt Namvới giá cực kỳ cạnh tranh và chính sách ưu đãi khi lấy nhiều sản phẩm hoặc là đại lý phân phối của Scitech.

CÔNG TY HỖ TRỢ GIÁ CHO CÁC ĐẠI LÝ VÀ CÁC DỰ ÁN

Để được có sự lựa chọn hợp lý nhất về sản phẩm và kỹ thuật xin liên hệ :

Trần Văn Đức – 01235761616

Email: tranvanducscitech@gmail.com

Công ty cổ phần ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ cao - SCITECH.,jsc

Địa chỉ: Số 43 / 97 -Văn Cao -Ba Đình-Hà Nội

Website: www.scitech.com.vn - http://www.luudien-ups.com/ups/

Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt
Trả lời 12 năm trước

TKS - I 1000w là một thiết bị chuyển đổi điện một chiều 12 vol từ ắc quy thành điện xoay chiều 220 vol để cung cấp điện liên tục trong nhà, công suất 1000w, tự động chuyển đổi nguồn cung cấp điện: giữa nguồn điện xoay chiều và một chiều, tự động nạp điện cho ắc quy khi cấp điện xoay chiều. Mạch điện nghịch đổi và mạch điện nạp đều tự động, có thể tích nhỏ, hiệu suất chuyển đổi cao.

*Lưu ý : Máy đã tích hợp ắc quy chuẩn theo máy ,cho phép khách hàng đấu nối thêm ắc quy khi cần thiết , Ngoài ra máy cho phép đấu nối với pin năng lượng mặt trời .

KHÔNG TẮT MÁY TÍNH KHI MẤT ĐIỆN !

Ưu điểm:

1.Không gây ô nhiễm môi trường, không gây tiếng ồn;

2.Dạng sóng ra sine chuẩn phù hợp với các loại thiết bị điện gia đình;

3.Hoạt động ổn định, làm việc với thời gian dài;

4.Dễ dàng lắp đặt và di chuyển;

5.Tự động nạp điện cho ắc quy - Máy đã tích hợp sẵn ác quy;

6.Đặc biệt thích hợp với văn phòng công ty, gia đình, làm nguồn điện dự phòng, nguồn điện cho máy chủ;

7.Chi phí vận hành thấp.

Mật khẩu : 166phamvandong