Dự án đầu tư Karaoke cao cấp.Tư vấn giùm em.?

Em đang được giám đốc giao cho dự án đầu tư Karaoke cao cấp(lành mạnh ạ..) với đầu tư ban đầu cỡ 2 tỉ.Tuy nhiên do chưa có kinh nghiệm nên có 1 số thắc mắc.Mong các a/c tư vấn giùm e.
1. Tronng các quán Karaoke cao cấp đồ dùng gồm những gì ạ? ngoài 1 số thứ cơ bản như: muỗng, ly,cốc, đèn, bàn ghế,tivi 32inch..còn có gì đặc biệt ko ạ?làm các bạn thích và ấn tượng, hay cần có ạ???
Em đang nghiên cứu chi phí.Nên nếu các bạn nào có bản báo giá về các đồ dùng này thì send qua email cho e (nhớ ghi tỉ lệ discount khi mua với slượng lớn khoảng cho 10-15 phòng) e sẽ đưa cho sếp tham khảo nếu giá hợp lý.

2.Các bạn thường đi với sếp thấy sếp thường thích cảnh thanh bình hay hiện đại?

3.Các khách VIP thường thích quán ở trung tâm hay xa xa chút khoảng 2-3km nhưng thoáng đãng?

4.Theo các bạn em nên chọn mặt bằng ntn? ở đâu trong thành phố là khu đông đúc mà chưa có loại hình quán này?
à...ai có mặt bằng rộng rãi,định cho thuê thì gửi ảnh & giá qua mail gấp cho em nhé.vì bên e đang đi khảo sát mặt bằng.

5. Cái này dành cho các mẹ đã từng kinh doanh.
Tháng đầu thường thì doanh thu bằng bao nhiêu so với các tháng khách cố định?đến tháng thứ mấy thì lượng khách ổn định???có bạn nào làm bên Nice chắc rõ lắm:

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bản thân em thì chỉ Karaoke SV, càng rẻ càng tốt nên hơi bất ngờ khi làn đầu đi tới quán Ka ở Thái Hà, nhân dịp SN cô em họ.
Hoàn toàn: Lành mạnh và cao cấp.
- Giá phần lớn đồ ăn: Rẻ
- Giá phần lớn đồ uống: cũng chỉ như quán Karaoke SV.
- Giá phần tối thiểu còn lại: Đắt.
- Giá giờ hát: Cực đắt.
Nhưng: Phục vụ cực tốt, mình là thượng đế thực sự ý. Đầu tiên là đội dắt xe đông như quân Nguyên, sau đó là đến đâu cũng có người cúi gập người chào mình niềm nở, dù lên tầng 2 cũng có thang máy, muốn gì cũng có ng tận tình, thậm chí việc mở bia không để cho khách làm.

Đồ trang trí đẹp, cái này em nghĩ là phối cách tuỳ theo đối tượng mình nhắm tới.
Doanh thu, em nghĩ đối tượng này có thu nhập cao, cho nên là sẽ không đáng lo nếu mình có khách. Trở lại quán kinh doanh Karaoke vừa rồi, lúc nhân viên đó mang nhầm nước cam vào mà phòng em em ko ai gọi, vậy là chủ quán nhanh nhẹn bảo NV "sếp em bảo mang vào cho một số chị", hoa quả nếu kêu ko tươi nó sẽ đổi, bia Thăng Long ( Halida) thì được free.

Em chỉ nhớ nó ở ngõ 163 hay 165 Thái Hà gì đó, ko nhớ chính xác lắm, nếu có dịp chị tham khảo xem.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Nội thất Vn mình toàn từ mấy anh TQ mà sang thui , em qua phố xinh , nhà xinh hay những siêu thị nội thất nổi tiếng của HN và HCM , đảm bảo bán 100% hàng trung quốc
Cũng xin thưa với bà con , là đừng nghĩ hàng TQ là hàng ko ra gì ! Qua bên ấy rùi , thì thấy Tây đen , Tây trắng , Châu Âu, Phi , Mỹ qua đấy lấy hàng cả . Hàng ng ta sx ở Trung quốc nhưng theo tiêu chuẩn Châu âu , tới mấy trăm triệu 1 bộ sp , như thế , có ai nói là ko tốt không ?
Ng dân Vn mình quen cái thói , hàng càng mắc tiền thì càng xịn , Xin thưa , đừng ai thích oai oai với hàng xóm láng giềng , vác 1 bộ sofa 30,40trvề òy đinh ninh gắn cho nó cái mác hàng xịn thì em xin chia buồn ! Cứ luôn nghĩ đi tới những siêu thị , các plaza mua hàng là yên tâm . nhưng mong các bác hãy bỏ chút thời gian ra mà suy nghĩ vì sao sp của họ bán đắt hơn ngoài thị trường mà người mua vẫn móc hầu bao ra trả, là vì họ có Uy tín ? oh, có uy tín ? uy tín vì là hàng mắc xiền ? trong khi đó , vẫn cùng 1 sp nhưng đc bày bán ở bên ngoài với giá rẻ hơn thì lại bần ngần suy nghĩ
Chung quy mỗi sp đắt rẻ còn ở vấn đề người bán phải thuê mặt bằng đắt rẻ thế nào , vốn đầu tư ra sao , nhân viên và 1 số linh tinh lằng nhằng khác mà nên ! Đừng nghĩ hàng rẻ là hàng kém chất lượng , cũng đừng nghĩ hàng mắc là hàng chất lượng
VD như con nhỏ bạn em , nó mở 1 shop thời trang bán hàng cho Nam , Với những bác vip vip , 1 sợi dây nịt nhập với giá 200k , hàng madein TQ được gắn mắc Italy mà nàng ta vẫn bán ngon lành với giá 1triệu, hị hị , cũng tiện cho em mạn phép hỏi : Nếu nó bán với giá 400k thì người tiêu dùng có tin nó là hàng xịn như là giá 1triệu không ? hay bán nước hoa cũng thế , 1 chai nước hoa 350k chắc chắn sẽ là hàng zỏm và 1 chai nước hoa hơn 1tr chắc chắn sẽ ok hơn , thía nên , trước khi mua bất kì 1 cái gì, điều quan trọng là nó phù hợp với hoàn cảnh và bản thân mình là ok òy ! đừng để ng ta Chém đẹp quá mà hem bít gì !

Nguyễn Văn Long
Nguyễn Văn Long
Trả lời 9 năm trước

E cần lập Kế hoạch kinh doanh Quán Kareoke này gồm các phân Tổng đầu tư (Chi phí thiết bị + Chi phí xây dựng hoặc chi phí cải tạo nâng cấp địa điểm thuê + chi phí lập dự án + chi phí dự phòng) và phân bổ cơ cấu nguồn vốn (Vốn chủ sở hữu + vốn vay).

Lập bảng ke chi tiết thiết bị và chi phí sửa chữa cải tạo phòng ốc (mầu sắc bố trí âm thanh ánh sáng..) cái này e cần có bảng nghiên cứu thị trường phân tích địa điểm đặt quán và điểm mạnh điểm yếu cảu đối thủ cạnh tranh cùng hướng tới khách hàng cao cấp mà đưa ra chiến lược đầu tư kinh doanh cho hợp lý.

Để chuyên nghiệp e cần khuyên sếp thuê công ty dịch vụ tư vấn đầu tư lập Kế hoạch kinh doanh đầu tư dự án này cho chuyên nghiệp, vừa nhanh, lại an toàn và hiệu quả vì người ta sẽ phân tích cả điểm mạnh, điểm yếu và các chỉ số tài chính hiệu quản kinh tế dự án như sau bao lâu thu hồi vốn, lợi nhuận dự án mấy %, doanh thu năm đầu tiên thế nào, kế hoạch marketing để tăng trưởng Doanh thu ra sao....

Liên hệ a Long 0988707101 để được tư vấn chi tiết

http://minhanproject.com/vi/dich-vu/du-an-dau-tu/lap-khkd-mua-ban-y-tuong-kd.html