Mua máy hủy tài liệu hãng nào tốt nhất

Mình đang muốn mua 1 chiếc máy hủy tài liệu mà xem trên mạng thấy nhiều loại quá, phân vân giữa các hãng của Nhật bản, trung quốc, việt nam  không biết hãng nào tốt hơn. Ai dùng máy rồi tư vấn giúp mình với, tiện thể cho luôn địa chỉ mua hàng giá cả tốt nhất. Cám ơn!

Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Trả lời 10 năm trước

Tôi nghe chị bạn nói công ty chị ấy hay mua máy của bên công ty thời đại mới ( Siêu thị điện tử megabuy 104 thái thịnh ) hàng nhập khẩu chĩnh hãng, thường có giảm giá sôc cho 1 số model sản phẩm. Không biết có ai mua của bên đó chưa ? hàng dùng có tốt và bền ko,, máy hủy công suất lớn thì nên mua dòng máy nào tư vấn cho giúp tôi

Tôi xin cảm ơn

Nguyễn An Nam
Nguyễn An Nam
Trả lời 9 năm trước

Máy hủy công suất tương đối lớn, tốc độ hủy cao bạn nên chọn máy hủy tài liệu Silicon hàng nhập khẩu chính hãng do các siêu thị điện máy lớn để mua hàng chính hãng nhé .

siêu thị điện tử megabuy Thái Thịnh mình cũng mua 1 con máy Silicon pS620 rồi, dùng thích đấy không bị kẹt giấy bao giờ cả. Mua của bên Megabuy thì hàng chính hãng, giá cả cũng hợp lý, giao hàng vận chuyển miễn phí tận nơi . Có cả trung tâm bảo hành với các thiết bị chính hãng,, nếu có bị hỏng hóc gì cũng không lo đâu bạn ak

http://mayhuygiay.biz/categories/may-huy-giay/hsx/Silicon

Nguyễn Hoàng Lan
Nguyễn Hoàng Lan
Trả lời 9 năm trước

Nên mua máy hủy tài liệu nào để bảo mật thông tin

Một câu hỏi được đặt ra trong thời đại kinh kế cạnh tranh : “Làm sao để bảo mật thông tin trước các đối thủ khác ?”.

Ngoài các biện pháp bảo mật thông tin trên máy tính, 1 công cụ được nhiều người sử dụng nhất, chính là Máy hủy tài liệu.

Nhưng mua máy nào thì tốt và giấy bị hủy sẽ không thể xếp lại được ?

Qua nhiều năm cung cấp ra thị trường, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 2 loại máy hủy dành riêng cho nhu cầu thiết yếu này.

Máy huỷ tài liệu Silicon PS-890C (Hủy vụn cực nhỏ : 2x10mm)


Giá : 6.172.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

* Hủy 1 lần 20 tờ A4 / 70g
* Độ ồn< 55d b
* Vụn thành mảnh: 2 x 10mm
* Cắt CD/ Đĩa mềm / Card và kim bấm, ghim kẹp
* Thùng giấy: 34 lít
* Kích cỡ máy: 440 x 290 x730 mm
* Bảo hành 12 tháng tận nơi.

Máy hủy tài liệu DSB AF-75 (dành cho Sếp) – Hủy siêu vụn : 3x9mm – Có cả khay đựng


Giá : 4.535.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

- Hủy vụn siêu nhỏ 3x9mm
- Hủy CD/DVD/Credit Card/Kim bấm
- Hủy: 6 tờ A4 70gms/lần
- Chức năng hủy liên tục 75 tờ A4 70gms/lần
- Thùng giấy: 23 lít
- Độ ồn : ≤ 60dB
- Kích thước (WxDxH): 370x265x492mm
* Bảo hành 12 tháng tận nơi

Liên hệ với tôi nếu bạn muốn được tư vấn tốt nhất. Tôi là Hùng – 0915.367.015

Hàng có sẵn tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại :

http://megabuy.vn/gian-hang/may-huy-tai-lieu/hsx/Silicon

Các sản phẩm khác được cung cấp bởi:

Website: Megabuy.vn
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

Tổng đài: 1900.6614

Trụ sở : Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Chi nhánh HCM: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Đà Nẵng : 46 Trần Tống, PhườngThạc Gián Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: (08) 38456068 – Máy lẻ : 103

Email: hungpham@megabuy.vn
Yahoo support: megabuyhcm_cs14

ĐT : 0915.367.015 (Hùng)

Nguyễn Thị Thanh Tú
Nguyễn Thị Thanh Tú
Trả lời 9 năm trước

Top những máy hủy tài liệu đáng mua nhất hiện nay

Do nhu cầu sử dụng máy hủy tài liệu tại các đơn vị ngày càng cao, nên các hãng sản xuất thiết bị văn phòng tung ra thị trường hàng loạt các dòng máy hủy với kiểu dáng, tính năng khác nhau tạo nên sự phong phú đa dạng cho thị trường máy hủy. Điều này khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi nhà cung cấp máy hủy tài liệu lớn nhất tại thị trường Việt Nam sẽ tổng hợp và đưa ra những model máy hủy chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn như: Máy hủy tài liệu Silicon, DSB, Nikatei, Ziba, LBA...Nhằm hướng đến thị trường tiềm năng là các đơn vị có nhu cầu hủy tài liệu cực lớn, thương hiệu máy hủy tài liệu nổi tiếng Silicon với công nghệ nổi tiếng từ quốc gia có nền công nghệ hiện đại nhất trên thế giới là Mỹ đã cho ra đời dòng máy hủy thiết kế phù hợp với văn phòng: Máy hủy Silicon được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với các mức công suất hủy khác nhau phù hợp với nhu cầu hủy cá nhân, văn phòng. Máy có độ ồn thấp: Máy hủy Silicon được sản xuất theo công nghệ cao với hệ thống chống ồn hiệu quả giúp máy hoạt động êm ái khi sử dụng, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Hiện Silicon cho ra đời nhiều dòng máy hủy dành riêng cho các cá nhân, văn phòng, dự án, xí nghiệp với nhiều mẫu mã tính năng khác nhau. Đặc biệt hiện nay Silicon có một số model đang được người tiêu dùng ưa chuộng bạn có thể tham khảo để chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình:

Do nhu cầu hủy của mỗi đơn vị khác nhau, nên Silicon đã tung ra thị trường các dòng máy hủy với những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu đơn vị của bạn cần hủy những dạng tài liệu khác nhau như: đinh kẹp giấy, ghim bấm, thẻ…Bạn có thể chọn model Silicon PS-815C

Máy huỷ tài liệu Silicon PS-815C: Huỷ liên tục: 50-100 tờ - Kiểu huỷ: huỷ sợi nhỏ - Công suất huỷ: 8 tờ / 70gam / 1 lần - Tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong: có - Chức năng trả ngược khi kẹt giấy : có - Bảo vệ quá tải: có - Tự động ngắt khi tắc giấy: có - Cỡ giấy huỷ: 5 x 38 mm - Tốc độ hủy : 2.25m/phút - Thời gian hủy : 3 phút - Thùng giấy: 15 Lít - Huỷ đinh kẹp, thẻ card bằng giấy, gim bấm.

Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất tại thị trường máy hủy hiện nay phải nói đến model máy hủy Silicon PS-630C . Đặc tính nổi bật của model này là có tín hiệu cảnh báo và tự ngắt khi môtơ nóng, điều này sẽ làm tăng tuổi thọ cho môtơ và máy trong quá trình sử dụng. Một trong các yếu tố mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm đó là tình trạng kẹt giấy, với nỗi lo này bạn có thể hoàn toàn yên tâm vớimáy hủy Silicon khi kẹt giấy máy sẽ tự động dừng để bạn kéo tài liệu ra mà không cần tháo các bộ phận của máy hủy. Bạn có thể tham khảo model máy hủy sau của Silicon

Máy huỷ tài liệu Silicon PS-630C: Kiểu huỷ: huỷ sợi nhỏ - Công suất hủy (70g tờ): 12 tờ/ 1 lần - Tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong: có - Chức năng trả ngược khi kẹt giấy: có - Nhiệt / bảo vệ quá tải: có - Tự động dừng lại khi bị mắc kẹt: có - Kích thước huỷ (mm): 4x50 - Độ rộng để cho vật vào huỷ (mm) / (inch): 230mm - Dung tích bình chứa (Gal/L): 21 L.

Nếu đơn vị bạn cần có hủy những tài liệu chứa thông tin quan trọng nên sử dụng máy hủy kiểu vụn bởi nó sẽ đem lại tính an toàn cao hơn. Các tài liệu sẽ được hủy vụn nhỏ, không có khả năng phục hồi lại thông tin như hủy sợi vì tài liệu sẽ được hủy thành các sợi dài, khả năng ghép nối lại các tài liệu vẫn có thể xảy ra.

Đối với yêu cầu bảo mật thông tin cao máy hủy tài liệu PS-812C hủy vụn rất nhỏ khó lắp ghép lại giúp bảo mật thông tin tuyệt đối sẽ mang lại tính bảo mật cao nhất cho thông tin của bạn.

Máy hủy giấy Silicon PS-812C: Hủy 1 lần 8 tờ A4 / 70g.Vụn thành mảnh: 3.8 x 50 mm khó lắp ghép lại giúp bảo mật thông tin tuyệt đối. Máy có tính năng hủy được ghim bấm. Máy tự khởi động, tốc độ: 4m/phút. Máy có chức năng trả giấy ngược ,chức năng chống kẹt giấy. Thùng giấy: 21 lít


Nếu cần tư vấn thêm về máy và cách chọn bạn gọi cho mình theo số này nhé

Ms Ánh: 0988 513 875