Làm thế nào để chọn được máy hút bụi tốt nhất?

Và đây là câu trả lời

Máy hút bụi là người bạn tuyệt vời của các bà nội trợ, và là vật dụng dần trở nên quen thuộc của mọi gia đình. Máy hút bụi tương đối dễ sử dụng. Tuy nhiên, để phát huy tối đa tính năng của máy, bạn cần chọn máy tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 
Bạn muốn mua một chiếc máy hút bụi để sử dụng thường xuyên trong gia đình, nhưng bạn lại phân vân không biết, khi chọn máy hút bụi cần lưu ý điều gì, và chọn loại có công suất như thế nào để bền nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình? Hãy để chúng tôi giúp bạn.
 
1. Đừng bao giờ nghĩ rằng GIÁ tiền sẽ phản ánh đúng chất lượng máy (Nhất là trong giai đoạn bão giá hiện nay, bạn cần phải tiết kiệm tối đa các chi phí trong nhà). Luôn luôn nhớ rằng, máy hút bụi tốt nhất không phải là máy đắt nhất.
 
2. Nếu không có kinh nghiệm gì về máy hút bụi, bạn nên nghiên cứu cẩn thận. Hãy hỏi thăm ý kiến của cha mẹ, người thân, bạn bè, hàng xóm về những loại máy hút bụi họ đang dùng, ưu khuyết điểm của chúng. Ví dụ: máy A có thể đắt hơn máy B, nhưng nó lại ít gây ra tiếng ồn khi chạy máy hơn…
Ngoài ra, bạn còn nên thử tìm đọc các bài đánh giá trên các trang web về đồ gia dụng (mà www.mayvesinh.com là một ví dụ or thietbilamsach.com). Nên nhớ, ý kiến, thông tin phản hồi của người tiêu dùng thường có sự xung đột và không đồng nhất. Vì vậy, bạn cần phải cố gắng khách quan xem xét để đưa ra quyết định đúng nhất.
Cần "tỉnh táo" khi so sánh các loại máy hút bụi đang có trên thị trường
 
3. Sau khi đã quyết định được một (vài) loại máy nào có vẻ ổn và phù hợp với bạn nhất, hãy đến cửa hàng và kiểm tra tận mắt những chất liệu và tính năng của máy. Không nên chỉ ngồi ở nhà, xem hình trên website và quyết định mua ngay.
Tuy nhiên, nếu bạn đã tìm hiểu kỹ và khá chắc chắn về loại máy bạn cần, bạn cũng có thể ngồi ở nhà, và chỉ với 1 cú click, bạn sẽ được mayvesinh.com  giao hàng tận nơi miễn phí, với đầy đủ chế độ phục vụ, hậu mãi tốt nhất kèm theo. 
Mayvesinh.com sẽ giao hàng tận nơi, miễn phí với giá rẻ hơn giá niêm yết trên website
 
4. Hãy chú ý đến chế độ bảo hành được cung cấp bởi nhà sản xuất. Nên chọn những máy có chế độ bảo hành lâu hơn – dù máy có đắt hơn một chút. Nếu bạn làm tốt ở bước 2, thì có lẽ, bạn đã biết có rất nhiều thiết bị nhỏ của máy hút bụi rất dễ bị hỏng hóc và việc sửa chữa, thay thế nó cũng khá tốn kém.
 
5. Xem xét kỹ lưỡng các phụ kiện đi kèm với chiếc máy bạn đang quan tâm. Ví dụ: chiều dài ống nối, dây nối như thế nào? Pin dự trữ (Đối với các loại máy cầm tay công suất nhỏ)? Các ống hút phụ (đối với loại máy đa năng dùng trong gia đình)?...
Các phụ kiện đi kèm (có thể có) của máy hút bụi
 
6. Tìm hiểu về các phụ kiện không có sẵn mà bạn muốn mua thêm, hoặc những phụ kiện thay thế không có sẵn khác. Việc tìm hiểu kỹ rất quan trọng. Có thể loại máy A có giá cao hơn loại máy B đôi chút, nhưng nó có kèm thiết bị mà nếu bạn mua riêng, sẽ đắt hơn rất nhiều.
 
7. Giữ lại các hoá đơn, phiếu bảo hành.
 
Lưu ý:
 
1. Trên các máy hút bụi thường có ghi công suất máy. Tuy nhiên, đây chỉ là công thức về mặt lý thuyết. Công suất bên trong máy hút bụi nhỏ hơn nhiều lần so với công thức lý thuyết. Một chiếc máy hút bụi tốt thì một động cơ công suất 200w có thể tạo ra máy hút có công suất hút 1400 – 1600w, nhưng một chiếc máy khác có động cơ 300w cũng có thể chỉ tạo ra công suất hút 800w. Công suất hút càng mạnh thì khả năng hút bụi của máy càng cao.
 
2. Nên đung dúng điện áp của máy. Mỗi lần hút bụi, chỉ nên hút 2 – 3 phút, tắt máy, rồi lại bật và tiếp tục sử dụng. Không nên sử dụng máy trong một thời gian dài, dễ gây cháy máy.
 
3. Thường xuyên đổ, vệ sinh túi đựng rác. Kiểm tra thường xuyên túi rác để tránh việc túi rác bị rách hay thủng, bụi có thể sẽ kẹt vào mô tơ, gây cháy máy.
 

Chúc bạn chọn mua được chiếc máy hút bụi phù hợp với gia đình mình!

Và hãy tham khảo trước các sản phẩm trên trang thietbilamsach.com or mayvesinh.com để tìm hiểu các dòng máy hút bụi cũng như thiết bị làm sạch cho gia đình nhé.

Chưa có câu trả lời nào