Máy khâu mini nên chọn của hãng nào?

Máy khâu mini nên chọn của hãng nào hả các mẹ, mẹ nào đang dùng máy khâu mini thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Chào bạn, mình cũng đang sử dụng cái máy khâu mini mua của bestbuy (gần 700k thôi). Theo mình thì tạm ổn với nhu cầu của mình. Nếu như bạn chỉ may vá ít, gọi là thi thoảng trổ tài nữ công gia chánh (may vỏ chăn, ga, gối, quần đùi, áo cộc, tạp dề,....) với chồng con thì minh nghĩ bạn mua được đó. Vì nó là máy mini nên cảm giác của mình là không khỏe lắm. Đoạn nào vải dầy (4-5 lớp) thì nó bó...kim luôn. Hồi đầu mua về, mình đã để vào kho sau một ngày hì hục với nó chỉ vì lỗi của ngưởi giao hàng. Anh ấy tháo cái nam châm gắn ở con suốt chỉ dưới của mình đi, làm cho đường may của mình cứ bị căng chỉ trên, mình chỉnh mãi mà không được, cụt cả hứng. Nhưng mà trong thời gian chờ mang đi bảo hành, mình cũng may xong được cái vỏ chăn đôi. Giờ thì máy chạy tốt. Mấy tuần nay, ngày nghỉ nào cũng hì hục với nó, hihi. Chồng nhìn thỉnh thoảng tủm tỉm cười. Mà với loại giá hơn 1 triệu ấy, bạn cân nhắc thử xem có nên mua loại này không, hay mua 1 loại máy Brother gì đó loại secondhand ay (bạn search trên mạng ấy, ra ngay), cùng giá tiền có khi khỏe hơn và nhiều tính năng hơn. Chúc bạn sớm được trổ tài nhé.
Trả lời 8 năm trước
Mình lăn tăn mãi vì trước đây ở nhà đã có 1 cái của Tiệp, nhưng ba cháu đem lau dầu phục vụ mục đích cao cả của mẹ cháu mà lại làm nổ mất cái tụ gì đấy! Hic, mua thêm cái nữa mà cũng tình trạng như trên thì khóc mất! Có mẹ nào biết loại nào dùng tốt nhất hoặc có chỗ nào sửa được cái bệnh ở trên thì giúp mẹ cháu với!!!!!!
Trả lời 8 năm trước
Mình mua máy khâu mini của 1 mẹ ở trên này 340k để thỉnh thoảng may vá nhưng thất vọng hoàn toàn, bây giờ đang để góc nhà. Nhấn ga may cứ tưởng ngon lành lúc lôi ra 2 sơi chỉ song song nhau. Phản hồi với người bán thì nói là do lắp sai suốt chỉ và .... (ko nhớ chính xác nên ko viết ra được). Xin nói thêm tớ đã từng học may và làm thêm nghề này chứ không phải mua máy về mới học. Tiền nào của ấy.
Trả lời 8 năm trước
Em nghĩ nếu các chị thích may vá thì qua hỏi các mẹ nước ngoài xem có máy khâu mini không?Quảng cáo bestbuy ở Mỹ bán chạy và đồ tốt lắm!Nó đâu làm rởm như ở VN mình! Mua được hàng xách tay thì yên tâm chứ còn hàng máy khâu mini thì phải đến các cửa hàng bán máy khâu hỏi thật kĩ chứ không thì bị lừa đấy ạ! Máy may không may được thì phí cả đống tiền!
Trả lời 8 năm trước
Mình vừa tậu một em second hand Brother, dùng cực ngon cho các loại vải với nhiều kiểu đường may. Lần trước mình suýt bị lừa với cái máy khâu mini Toptek của TQ, chưa may đã kêu ầm ầm, đứt chỉ, rối chỉ, sùi chỉ. Mình mang đi bảo hành thì bản thân anh thợ đó cũng ko sửa được, đổi cho mình cái thứ hai thì tình trạng Nguyễn Y Vân. Mình bực quá đem trả lại, thêm 300k mua luôn em Brother ở 24 Ngõ Hội Vũ, miễn chê luôn