​Có nên mua smartwatch Samsung Gear S3 Classic?

Nếu bạn thích 1 chiế đồng hồ có phong cách cổ điển nhưng sở hữu đa tính năng thì Samsung Gear S3 Classic là chiếc đồng hồ dành cho bạn.

Khung máy được làm từ nguyện liệu thép không rỉ cao cấp 316L đã được cấp giấy chứng nhận MIL-STD-810G của quân đội Mỹ đủ để chứng minh sự chắc chắn và bền bỉ của sản phẩm. Dây đồng hồ có kích thước 22mm, làm từ da thật, dây bản to hơn đồng hồ thế hệ trước Gear S2 Classic. Thời gian đầu có thể cảm thấy khó chịu nhưng 1 thời gian ngắn sau dây sẽ mềm và đeo dễ chịu hơn.

“Đàn em” Gear S3 classic có nút bấm vật lí được thiết kế hình tròn, răng được thiết kế nhỏ gọn, dễ nhìn hơn. Sở hữu màn hình 1.3 inch với độ phân giải 360 x 360 pixels, hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động và chân thực, độ tương phản cao nhờ được trang bị màn hình nền nền Super AMOLED. Chip Exynos 7270 có tốc độ 1.0GHz, sở hữu bộ nhớ trong 4GB, chạy hệ điều hành Tizen 2.3.2. Pin có dung lượng khá tốt 380 mAh có thể truy cập và sử dụng thoải  mái từ 1,5 tới 2 ngày.

Samsung Gear S3 Classic sở hữu những tính năng rất thông minh. Cách mở màn hình rất đơn giản, bạn chỉ cần lắc nhẹ hoặc để tay song song với chiều mặt đất, khi không sử dụng màn hình sẽ tự tắt. tuy nhiên việc mở màn hình quá dễ cũng khiến gây khó chịu khi phải lái xe. Ngoài ra khi bạn bật chế độ sáng, đồng hồ sẽ tự nhận biết và sáng lên khi bạn nhìn vào và tự giảm độ sáng dần khi  không nhìn nữa. Quá tuyệt phải không nào?

Ngoài tính năng xem giờ, máy còn có các tính năng rất tiện ích như theo dõi sức khỏe, lịch,… máy cập nhật được các thông tin, massager, gmail,… khi được kết nối với điện thoại.

Với những tính năng nổi trội, Samsung Gear S3 Classic xứng đáng với danh hiệu là chiếc smartwatch tốt nhất hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào