Robot hút bụi \"không bao giờ ngã\" là gì?

Medion là một cái tên khá quen thuộc trong nhiều gia đình - một robot hút bụi thông minh và có tính năng tự sạc hiện đại. Dù giá thành không hề thấp, nhưng cũng rất đáng để bỏ ra cho một "giúp việc" thông minh thế này.

Đây là một chú robot hút bụi thuộc dạng nhỏ nhắn, với kích thước chỉ 33 x 44 x 12cm, khá nhẹ với trọng lượng chỉ gần 2kg, nhưng lại sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt. Đây là một sản phẩm hữu ích với mọi gia đình, ngay cả những căn nhà có diện tích không quá rộng.

61pQ7aEWLZL._SL1144_

Đi kèm với chú robot này là khá nhiều phụ kiện. Thứ nhất là dây sạc cắm hoặc ổ sạc tự động cho Medion khi dung lượng pin trở về mức thấp. Thứ hai là hệ thống tường ảo thông minh để robot không bị "ngã" trong quá trình làm việc. Ngoài ra còn có một điều khiển từ xa giúp bạn lập trình và điều khiển Medion mà không cần thao tác trực tiếp trên thân máy. 

510KfxTuZGL._SL1144_

Sau khi bật nguồn, đèn xanh xuất hiện trên thân máy tức báo hiệu là Medion đã sẵn sàng cho nhiệm vụ của mình. Chỉ cần ấn nút CLEAN, trên thân máy hoặc điều khiển, Medion sẽ bắt đầu nhiệm vụ. Có rất nhiều tính năng cũng như tùy chọn như người sử dụng có thể điều khiển từ xa Medion, hay lập trình sẵn hướng đi, với các chế độ hút khác nhau, ...

51Eq6CnYgFL._SL1144_

Hệ thống chổi quét rút công suất 1500W 18V với khoang chứa bụi lên tới 400ml, không có gì có thể làm khó Medion. Vì khá nhỏ, nên chiếc máy hút bụi này dễ dàng hoạt động trong các khu vực khó nhằn như gầm giường, gầm tủ, khe bàn,... 3 sensor cảm ứng tích hợp sẽ giúp Medion cảm nhận được an toàn, không bị "ngã" hay "sẩy chân" trong quá trình làm việc quét dọn của mình. 

6136qXgaCAL._SL1144_

Sau 90 phút hoạt động, mức năng lượng trở về thấp thì Medion có chế độ tự trở về sạc. Nếu không bạn có thể chủ động sạc cho Medion khi công việc dọn dẹp đã tươm tất. 

Chưa có câu trả lời nào