Bình nóng lạnh Rossi và Ariston có tốt không?

Ariston và Rossi là hai thương hiệu đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. nếu bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh nhưng không biết bình nào phù hợp với gia đình hơn thì vatgia.com xin gửi tới bạn bài đọc tham khảo về hai loại sản phẩm bình nóng lạnh của hai thương hiệu này:

1. Thiết kế bình nóng lạnh Rossi và Ariston

 Bình nóng lạnh Ariston  được thiết kế với các đường nét mềm mại, hài hòa, màu sắc trắng nhã nhặn tạo không gian sang trọng cho căn phòng. Sử dụng núm điều khiển được thiết kế trền bình để người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ nước tắm phù hợp. Trên bình còn có đèn hiển thị dùng để báo khi nào nước có thể dùng được

Bình tắm nóng lạnh Rossi được bao phủ bởi lớp vỏ có màu trắng hài hòa, kiểu dáng đơn giản, dễ lau chùi, dọn dẹp.

2. Độ bền bình tắm nóng lạnh Ariston và Rossi

Bình chứa của bình nóng lạnh Rossi được tráng bởi một lớp men kim cương nhân tạo giúp bình rất bền bỉ, không bị han rỉ hay mài mòn. Không có tình trạng bị đóng cặn, rỏ rỉ nước sau một thời gian dài sử dụng. Nguyên lí làm nóng nước của bình là bằng cách đốt nóng thanh đồng bên trong bình nên nước nhanh sôi, tiết kiệm thời gian và hạn chế tiêu tốn điện năng trong gia đình

Bình chứa của bình nóng lạnh Ariston được tráng bởi một lớp mem titan cao cấp nên độ bền cao hơn nhiều so với bình chứa của bình Rossi. Nguyên lí làm nóng nước bằng thanh đốt được kết hợp bởi nguyên liệu thép không rỉ và một số kim loại khác giúp bình nóng nhanh, không bị đóng cặn nhờ thanh đốt có thể tự làm sạch bề mặt xung quanh. Thời gian giữ nhiệt cũng rất lâu.

3. Độ an toàn khi sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi và Ariston

bình nóng lạnh Ariston sử dụng công nghệ Flexomix giúp dung tích nước được làm nóng nhiều hơn 10% so với bình thông thường, đảm bảo an toàn nhờ công nghệ TSS và ELCB.TBST là thiết bị dùng để ổn định nhiệt nên có thể tự kiểm soát được sự an toàn của bình nóng lạnh. Khi nước đủ nóng, chúng sẽ tự ngắt.

công nghệ của bình Ariston có phần tốt hơn so với bình Rossi, tuy nhiên chất lượng của bình Rossi cũng rất tốt và đảm bảo an toàn cho người dùng.

4. Giá bình tắm nóng lạnh Rossi và Ariston

Thông thường, giá của bình Ariston đắt hơn so với bình Rossi.Với dung tích chứa từ 15 tới 20L, giá của bình nóng lạnh Ariston là từ 2 tới 3 triệu VNĐ, còn bình Rossi sẽ nằm trong khoảng 1,5 triệu VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào