Vì sao nên chọn mua quạt sưởi mini Facare TWFH A02?

Mùa đông đang đến gần, chiếc quạt sưởi là một thiết bị thực sự cần thiết cho mỗi gia đình trong những ngày đông giá rét.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, chắc chắn, tròn, nhỏ, màu trắng. Với thiết kế nhỏ gọn này, người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt từ nơi này sang nơi khác và không cần tốn quá nhiều diện tích để đặt chiếc quạt sưởi này. Trên đỉnh quạt có thiết kế một tay cầm rất tiện dùng giúp người dùng có thể cầm quạt kể cả khi quạt đang hoạt động.

Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS chống cháy, thiết kế thêm khe nhựa vừa có chức năng tản nhiệt, vừa bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Quạt trang bị các núm điều khiển cơ để người dùng dễ dàng sử dụng.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng chính sợi đốt mang lại hiệu quả sưởi ấm nhanh chóng giúp người dùng tiết kiệm điện và thời gian. Đặc biệt, quạt cũng hạn chế gây khô da, khô họng. Quạt còn có công tắc ngắt điện thông minh để đảm bảo an toàn khi quạt bị đổ.

Vào những ngày hè, người dùng cũng có thể tận dụng quạt gió ở bên trong để sử dụng làm mát. Thật là tiện lợi và hữu dụng!

Mức giá của quạt sưởi mini Facare TWFH A02 cũng rất phải chăng và hợp lý. Thiết kế tiện lợi, giá cả không quá đắt, lại sử dụng cả mùa đông lẫn mùa hè, quạt sưởi mini Facare TWFH A02 là một sản phẩm rất hữu dụng cho mọi gia đình.

Chưa có câu trả lời nào