Những tiện ích của bình đun siêu tốc có thể bạn chưa biết?

Bình siêu tốc là sản phẩm đã quá quen thuộc với mỗi gia đình bởi tiện ích đun nước siêu nhanh của bình. Với sự phổ biến của của loại sản phẩm này, các hãng đã phát triển thêm nhiều tính năng mà có thể bạn chưa biết:

Lưới lọc cặn

Để đảm bảo nguồn nước sạch sẽ và vệ sinh hơn, nhiều ấm siêu tốc có lưới lọc giúp giữ lại cặn trong ấm nước.

Nhiệt độ đun nước có thể điều chỉnh 5 mức

Một số bình siêu tốc hiện nay có bảng điều khiển để điều chỉnh nhiệt độ nước như 40 độ C, 60 độ C, 90 độ C... tùy vào mục đích sử dụng.

 

Chức năng giữ ấm

Giữ ấm là một trong những tính năng tiện lợi của một số bình siêu tốc hiện nay, chức năng này giúp bạn có nước ấm dùng bất cứ khi nào mà không mất công đun lại hay chờ đun nước. Các thao tác cũng vô cùng đơn giản như chỉ cần bấm nút giữ ấm và bình sẽ giữ độ ấm của nước khoảng 85 độ C trong thời gian 4-8 tiếng đồng hồ.

Khóa vòi nước chống trào khi bình bị ngã

Chức năng khóa vòi nước chống trào khi bình đổ hoặc khi đun sôi không tràn, chức năng này được trang bị nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh trẻ con nghịch ngợm cũng như tránh chập cháy điện khi có nước trào ra.

Khi cần thiết, bạn có thể mở bình ra cũng chỉ với một động tác đơn giản.

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn với các thông tin ở trên.

Đừng quên tìm kiếm các sản phẩm tại sàn giao dịch vatgia.com: http://www.vatgia.com/home/b%C3%ACnh+si%C3%AAu+t%E1%BB%91c.spvg

Chúc bạn có những giây phúc mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào