Điều khiển thiết bị bằng giọng nói của Amazon Echo Dot

Amazon Echo Dot đang là thiết bị được đánh giá cao trên các diễn đàn công nghệ hiện nay. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về sản phẩm này:

Với Amazon Echo Dot chúng ta có thể nhanh chóng điều khiển các thiết bị điện tử công nghệ như tắt hoặc bật đèn hay mở bài hát mình yêu thích chỉ cần giọng nói mà không cần phải tốn công tới tận nơi để bật.

Điều đáng nói là giá bán của Amazon Echo Dot chỉ là 50 USD và thêm một bộ ổ cắm điều khiển kết nối với nhau giữa các thiết bị thông qua wifi ewelinh là 215.000 VNĐ. Vậy tổng cộng số tiền mà bạn bỏ ra chỉ là gần 2 triệu VNĐ.
Không chỉ vậy, Amazon Echo Dot còn có thể giúp bạn truy cập nhanh chóng và thư viện âm nhạc miễn phí với khối lượng bài hát vô cùng lớn. nghe nhạc mà không cần tốn phí với những bài hát có bản quyền, tuy nhiên vẫn có một số bài không nghe được vì vấn đề bản quyền, tuy nhiên vẫn quá tuyệt vời phải không nào?

Một vấn đề hơi bất tiện với những ai không nói được tiếng anh đó là chúng ta phải ra lệnh bằng tiếng anh. Tuy nhiên có thể đây cũng là một cách để bạn luyện thêm vốn tiếng anh của mình.
Một điều lưu ý nữa với người dùng đó là Amazon Echo Dot được hoạt động thông qua kết nối với wifi nhờ ewelink vì vậy bạn phải cài đặt ứng dụng vào trên điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng thì chúng mới có thể hoạt động.

Hi vọng những thông tin từ bài viết của vatgia.com trên sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích tới cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào