Bạn có biết khử ồn là công nghệ di động quan trọng nhất hiện nay?

Hiện nay, các thiết bị di động không ngừng được cải tiến và nâng cao để máy hoạt động được tốt nhất. Hôm nay vatgia sẽ giới thiệu cho bạn công nghệ khử ồn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Công nghệ khử ồn là gì?

Công nghệ khử ồn là công nghệ giúp bạn giảm tiếng ồn cực hiệu quả từ môi trường xung quanh. Công nghệ này áp dụng trên các thiết bị di động giúp giảm từ 20 đến 30 dB.

Bên trong điện thoại

Công nghệ này áp dụng hầu hết trên thiết bị di động. Khi bạn nghe điện thoại sẽ nhận ra rằng 2 đầu dây đều nghe rõ tiếng của nhau.

Khử ồn giúp bạn có được những cuộc gọi rõ ràng và chất lượng hơn. Hiện nay, các nhà sản xuất không ngừng cải thiện công nghệ này để mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Bên cạnh đó, trên thiết bị di động đều có micro ghi lại giọng nói của người dùng. Micro này giúp bạn loại bỏ tiếng ồn có thể hòa vào giọng của bạn. Điều này cũng có nghĩa đầu dây bên kia nghe rõ lời bạn nói hơn.

Bên trong những thiết bị khác

Bên cạnh những chiếc smartphone, loa thông minh khác cũng có ứng dụng công nghệ khử ồn. Công nghệ này giúp bổ sung cho tai nghe Bluetooth ngày nay. Đặc biệt, tai nghe Bluetooth còn có bộ lọc giúp bạn hoạt động phù hợp với từng môi trường hơn.

Đến đây thì vatgia đã cung cấp cho bạn thông tin về công nghệ khử ồn rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào