4 công nghệ độc đáo tạo nên đột phá của TV OLED Panasonic

Panasonic đang dần chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường công nghệ điện tử với các sản phẩm TV OLED có khả năng tái hiện hình ảnh cao và sống động. Vậy hãy cùng xem 4 công nghệ đột phá nào đanng khiến Panasonic trở thành đối thủ đáng gờm với các thương hiệu khác trên thị trường nhé.

1.Tái tạo màu sắc tinh tế cùng khả năng truyền tải hình ảnh chất lượng

TV OLED Panasonic là sản phẩm được tích hợp công nghệ HEXA Chroma Drive PRO hòa quyện giữa 6 gam màu tạo thành hàng triệu màu sắc riêng biệt thay vì chỉ có 3 gma màu cơ bản như những chiếc TV thông thường. Hệ thông quan lý màu 3D với tiêu chuẩn chuyên nghiệp giúp tạo nên không gian sắc nét ở khắp mọi nơi.

2.Tái hiện sắc đen tuyệt đối với độ chuẩn xác cao

Panasonic đã khăc phục được tình trang màn hình bị ám tím của các dòng tivi OLED thông thường nhờ có màn hình Absolute black filter hấp thụ ánh sáng bên ngoài và làm giảm phản xạ ánh sáng để tạo ra màu đen chuẩn xác hơn, mang tới hình ảnh sống động và chân thực giúp bạn tận hưởng từng phân cảnh mượt hơn bao giờ hết.

3.Độ tương phản vượt trội với công nghệ tiên tiến HDR- độ sáng 1000 lít

Dải tương phản mở rộng HDR đã được Panasonic nâng cấp lên một tàm cao mới trong sản phẩm TV OLED lần này của mình. HDR giúp tăng độ tương phản và hiển thị màn hình ở các vùng sáng hoặc vùng tối rõ nét hơn. Bên cạnh đó là độ sáng 1000 lít cũng có khả năng tái hiện khoảng khắc vô cùng tuyệt vời.

4.Trải nghiệm cảm giác như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà

Với hai dòng Tivi OLED Panasonic mới EZ1000 và EZ950, bạn sẽ có cảm giác mình đang được trải nghiệm hình ảnh trong rạp chiếu phim ngay tai nhà mình. Thông qua việc tái hiện sắc nét và chân thực từng cảnh quay, màu sắc thể hiện đa dạng, dòng TV này không chỉ chinh phục được rất nhiều người xem mà còn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các nhà làm phim chuyên nghiệp.

Hy vọng bài đăng đã đem đến những thông tin cho độc giả.

Chưa có câu trả lời nào