Top 5 bình tắm nóng lạnh không nên bỏ qua

Bình nóng lạnh là sản phẩm phổ biến trong mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm bình nóng lạnh rất đa đạng, vì vậy làm thể nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình. Hãy cùng vatgia.com điểm qua top 5 bình nóng lạnh bán chạy nhất năm 2017 để có thêm những sự lựa chọn nhé

1. Máy nước nóng Ariston AN 30 RS MT 30 lít

Máy nước nóng Ariston AN 30 RS MT được thiết kế với phong cách gọn gàng, thanh lịch với dung tích chứa 30 lít nên khá phù hợp với không gian phòng tắm của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm này của Ariston cũng được tích hợp một số công nghệ đáng chú ý như:

- Công nghệ ion bạc Ag+: Đem lại cho bạn dòng nước nóng sạch khuẩn với khả năng hạn chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn đến 80%.

- Hệ thống an toàn đồng bộ: Ngăn ngừa sự cố rò rỉ điện tích hợp cùng khả năng chống bỏng.

- Chỉ số chống thâm nhập IPX1: Bảo vệ máy tốt hơn bằng cách chống lại sự thâm nhập của nước nhỏ giọt.

2. Máy nước nóng Electrolux EWS30DDX-DW 30 lít

Electrolux EWS30DDX-DW có dung tích 30 lít với một số đặc điểm nổi bật sau:

- Hiệu quả đun nước nước nóng nhanh nhờ công suất làm nóng lên tới 2500 W.

- Thiết bị điều nhiệt và chế độ tự động đóng/mở nguồn: giúp nhiệt độ nước ổng định từ đó tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

- Dây nguồn chống giật ELCB: Khi phát hiện rõ rỉ sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Máy nước nóng Ariston SL 20 MT 20 lít

Ariston SL 20 MT được trang bị bình chứa có dung tích 20 lít với công suất 2500W bảo đảm hiệu quả làm nóng nhanh và ổn định.

Một số công nghệ hiện đáng chú ý của sản phẩm này như công nghệ Ion bạc diệt khuẩn, cầu dao chống rò điện ELCB, bộ ổn định nhiệt TBST, hệ thống chống giật và chống bỏng TSS.

4. Bình nước nóng Atlantic SWH 20H M Ondeo HZ

Atlantic SWH 20H M Ondeo HZ được trang bị công suất hoạt động 2500W với 3 mức tùy chỉnh tiện dụng giúp người dùng có thể dễ dàng chọn mức nhiệt phù hợp. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng máy cũng được trang bị hệ thống chống giật ELCB.

5. Máy nước nóng Ariston STAR B 15 R 2.5 FE

Đây là sản phẩm phù hợp với người độc thân hoặc gia đình có 2 người vì STAR B 15 R 2.5 FE chỉ có dung tích là 15 lít.

Sản phẩm này được Aristion trang bị một số công nghệ đáng chú ý như: Công nghệ Flexomic giúp duy trì độ nóng trong thời gian lâu hơn, bổ ổn định nhiệt TBST giúp làm nước nóng ở nhiệt độ chính xác hay cầu dao chống rò điện ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp nhất với gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào