Những tủ lạnh ngăn đá trên đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại tủ lạnh ngăn đá trên với kiểu dáng và giá tiền khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại tủ lạnh nào tốt nhất cho gia đình. Trong bài viết này, vatgia xin giới thiệu đến bạn một số loại tủ lạnh chất lượng được nhiều lựa tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Tủ lạnh LG Inverter GN-L205PS 205L - 205 lít

Chiếc tủ lạnh này có dung tích 205 lít, có tích hợp công nghệ tiết kiệm điện. LG Inverter GN-L205PS 205L phù hợp với những gia đình có nhu cầu dự trữ đồ không lớn. Tủ lạnh có công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm nhanh chóng được làm lạnh và làm lạnh đều giúp cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon. Giá thành tủ lạnh LG Inverter GN-L205PS 205L là khoảng 4.989.000 đ.

Tủ lạnh LG GN-L275PS 272 lít

Đây là loại tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng cho gia đình, giúp giảm độ rung, độ ồn của thiết bị khi đang hoạt động do được trang bị máy nén biến tần. Về thiết kế, LG GN-L275PS 272 lít có thiết kế sang trạng vỏ tủ làm bằng chất liệu thép không gỉ, giúp cách điện và tạo cảm giác chắc chắn cho tủ.

Tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA

Ngoài các tủ lạnh đến từ thương hiệu LG, tủ lạnh của Samsung cũng được nhiều người lựa chọn, tiêu biểu là Samsung RT25FARBDSA. Với thiết kế sang trọng với gam màu trắng hiện đại, trẻ trung chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bạn bảo quản được nhiều loại thực phẩm hơn mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

Trên đây là  một số loại tủ lạnh ngăn đá trên đáng mua nhất. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm nào thì còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào