Nguồn nước bạn sử dụng có thật sự trong lành?

Nước là nguồn tài nguyên vô tận. Tuy nhiên nguồn nước ngày càng ô nhiễm do sự phát triển xã hôi, công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Nước bị ô nhiễm do các nhà máy xả thải chưa qua xử lý, do chất thải của con người và vật nuôi,... Việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm gây ra những bệnh như viêm da, tiêu hóa, tiêu chảy và làm tăng nguy cơ mắc ung thư. Vậy nguồn nước bạn đang sử dụng có thật sự trong lành?
Chúng tôi khuyên dùng máy lọc nước RO Daiichi DC1105 với bộ 5 lõi lọc thông minh, lọc siêu sạch, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.


Các thông số kỹ thuật:
Thương hiệu sản xuất: Daiichi
Model: RO-DC1105KNT & RO-DC1105NT
Bảo hành sản phẩm: 12 tháng
Áp suất cung cấp nước: 0.1 – 0.4 MPa
Nhiệt độ cung cấp nước: 4 – 38 độ C
Tốc độ dòng chảy của nước là 2l/phút và công suất lọc: 10l/giờ, đảm bảo cung cấp đủ và liên tục lượng nước cho nhu cầu của bạn và gia đình.
Điểm nổi bật của sản phẩm này là bộ lọc thông minh có tác dụng loại bỏ những tạp chất và các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
Thiết bị khử tới 99.99% vi khuẩn và làm nước trong lành đến 97.5%
Bộ lọc siêu sạch 0.01 – 0.1 micromet kết hợp với bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc tự làm sạch lọc được từ bụi bẩn đến các loại vi khuẩn, vi rút. Bạn có thể dễ dàng lọc sạch nước thủy cục, mang lại dòng nước trong lành nhất.
Than hoạt tính bọc ngoài bộ lọc tự làm sạch lọc sạch bùn, đất, clorine, màu hay mùi khó chịu.
Lọc phân tử virus, vi khuẩn có đường kính đến 25nm* (nanomet) có thể chặn lại ngay cả những con vi khuẩn nhỏ nhất.
Hệ thống tự làm sạch giúp kéo dài tuổi thọ bộ lọc gấp 3 lần, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.


Phù hợp để ở mọi vị trí: Với kích thước máy: 316 x 314 X 126 MM, trọng lượng thiết bị: 3,2 kg, trọng lượng thực: 4,4 kg, thiết bị chiếm ít không gian để bạn có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Bạn có thể để máy lọc cạnh vòi nước hay treo lên trên cao cạnh vòi vì bạn không cần quan tâm đến nguồn điện
Sử dụng được ngay cả ở những khu vực nguồn điện không ổn định. Vì máy lọc nước DAIICHI không cần sử dụng điện, những người sống ở khu vực không có điện vẫn có thể sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình có trẻ nhỏ.
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm từ tổ chức Nhật Bản. Họ đã sử dụng thể thực khuẩn (25nm) để kiểm nghiệm và cho thấy không còn mùi hôi, clorine và vi khuẩn

Bộ 5 lõi lọc dảm bảo lọc sạch hoàn toàn tạp chất hay bụi bẩn:
Lõi lọc 1: Ngăn chặn và thải ra ngoài chất bẩn, rỉ sét có kích thước > 5micro
Lõi lọc 2: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo dư trong nước.
Lõi lọc 3: Lọc chất bẩn siêu nhỏ có kích thước >1 micro
Lõi lọc 4: Màng Filmtec MemBrane Down đỏ nhập khẩu từ Mỹ.
Lõi lọc 5: Ổn định vị ngọt mát tự nhiên của nước, cân bằng 1 phần PH, loại bỏ một số các chất hữu cơ đi qua màng RO, khử mùi hôi
Máy lọc nước Ro Daiichi DC1105 mang lại cho bạn nguồn nước và cuộc sống trong lành và an toàn nhất.

Chưa có câu trả lời nào