Smartphone tầm trung HTC Desire 820s

Chiếc điện thoại này tích hợp máy ảnh selfie mặt trước 8MP, quay phim full HD 1080p cùng cảm biến BSI giúp cải thiện ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

HTC Desire 820s hiện là model “anh cả” trong thế hệ Desire, dòng smartphone tầm trung của hãng sản xuất smartphone Đài Loan. Ra đời vào khoảng thời gian cuối năm, model được kế thừa hầu hết các điểm mạnh công nghệ của hãng trong cả năm 2014.

2014 là năm HTC đầu tư mạnh cho các sản phẩm dòng trung cấp, đặc biệt là thiết kế và máy ảnh. Nếu One (M8) tiếp tục sử dụng công nghệ UltraPixel mang lại khả năng bắt sáng tốt cùng máy ảnh kép mặt sau cho nhiều chỉnh sửa thì trên các dòng sản phẩm Desire, hãng bắt đầu trang bị máy ảnh chất lượng cho cả mặt trước lẫn mặt sau. Desire 820s được tích hợp máy ảnh selfie mặt trước chất lượng cao 8MP, quay phim full HD 1080p cùng cảm biến BSI giúp cải thiện ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

anhsoonline

Không lo bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống với HTC Desire 820s.

Máy còn được trang bị máy ảnh chính 13MP, cảm biến BSI và khả năng quay film Full HD 1080. Nhờ đó. điều kiện thiếu sáng hay trời tối đều không phải là thách thức đối với thiết bị.

Vi xử lý lõi 8 – 64bit tốc độ 1,7 GHz là lợi thế của Desire 820s. Với khả năng chạy đa nhiệm tốt, máy khá mượt khi duyệt web, truyền tải dữ liệu hay đáp ứng mong đợi của người dùng về nhu cầu giải trí.

anhsoonline

Giải trí với chip 8 nhân.

Kích thước màn hình 5,5 inch với đồ họa 3D cùng dàn loa Stereo kép mặt trước biến sản phẩm thành một thế giới giải trí thu nhỏ trong tay người dùng. Thiết kế dàn loa mặt trước với bộ khuếch đại chuyên dụng là đặc điểm nhận dạng của HTC những năm gần đây, đảm bảo truyền tải đầy đủ chất lượng âm thanh sống động và chân thật đến tai người dùng.

Chiếc smartphone mới nhất của dòng Desire ra mắt với nhiều sự lựa chọn màu sắc, yếu tố góp phần làm nổi bật thiết kế nguyên khối mang dấu ấn riêng của các sản phẩm HTC, với lớp vỏ polycarbonate bền bỉ. Tên gọi “dual color” của thiết kế trên Desire 820s tạo một liên tưởng khá thú vị với tính năng “dual sim”. Đây cũng là ý đồ của nhà sản xuất để gia tăng sự hài lòng trong trải nghiệm khi “dual sim” giúp quản lý liên lạc thông suốt và khoa học hơn. Công nghệ phối màu kép, tương phản sẽ giúp phản ánh cá tính của người dùng rõ nét hơn, không bị “lẫn” giữa hàng nghìn chiếc smartphone cũng như những cá thể khác.

anhsoonline

Vỏ polycarbonate với thiết kế dual-color.

Sản phẩm có giá bán 7,79 triệu đồng.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Con này giá 7 triệu thì ngon, cấu hình tốt và chất lượng gia công cao

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 9 năm trước

Con này cạnh tranh tốt với iphone 5c đấy