Mua điện thoại ở đâu chính hãng giá rẻ?

hiện tại mình đang muốn mua điện thoại giá tầm 12tr, mua cho con em gái. nhu cầu của nó cũng không có gì mấy chỉ chụp ảnh đẹp, có cam trước. Mình thường xuyên sử dụng fb, mail,zalo,viber. Mình vẫn bảo nó là dùng iphone, nhưng loại khác cũng đc ạ. CHo mình biết máy nào và mua ở đâu giá tốt.
mình xin cảm ơn!

lương Khanh
lương Khanh
Trả lời 8 năm trước

Nhu cầu của bạn như thế hiện tại dòng máy smartphone nào cũng có thể đáp ứng được. Giá cũng cao, bạn chọn iphone 5s hoặc Z3 cũng là hợp lý. con gái thì vẫn khuyên dùng ip hơn. ip5s dùng tay con gái nhỏ vừa tầm. chụp ảnh tự sướng thì quá ok rồi. con Z3 hợp với con zai thích vọc máy hơn. Iphone có nhiều chỗ để mua, chính hãng thì có thegioididong, fpt, 1buy, bạn so sánh giá chỗ nào ngon hơn thì lấy.

Huế Nguyễn
Huế Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

trước đến nay mình mua gì cũng vào trananh,giá cả cũng ko rẻ hơn nhiều các nơi khác.Nhưng hình như mình vào đây có cảm giác yên tâm hơn cả.

Ninh Thi
Ninh Thi
Trả lời 8 năm trước

Nhu cầu như thế thì Sony Xperia Z2 10tr thôi, chứ dùng Z3 làm gì cho phí, Z2 là thừa thãi lắm rồi, lại chống nước, cam lai hàng khủng, sony vẫn nổi danh chụp ảnh đẹp rồi. Mua hàng chính hãng thì đâu cũng như nhau thôi, đều bảo hành trên hãng hết chứ k phải bảo hành tại cửa hàng. Rẻ thì múc

Vũ Hoàng Tuấn
Vũ Hoàng Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Mình cho nó xem Z2 trước nó ok rồi. mua cho nó tầm 10tr thôi, nó đoảng lắm, nhìn Z2 nồi đồng cối đá hơn. Vừa gọi đến 1buy họ bảo còn hàng, giá 10.360k nhưng bán hàng online có uy tín không bác, bỏ ra 10tr mua hàng e cũng muốn đến tận nơi mục sở thị cho nó yên tâm

Ninh Thi
Ninh Thi
Trả lời 8 năm trước

bác thích thì cứ đến mà check máy tại trụ sở của họ thoải mái thôi , có ảnh hưởng gì đâu bác. Ngon thì mua, mà máy chính hãng bác bỏ ra thêm 5-700 thì chắc chắn cũng ko hơn đc gì đâu, ngoài tiền thương hiệu, vì bảo hành chính hãng thì ở đâu cũng như nhau cả, phụ kiện cũng là chính hãng. Em sợ bác cứ lăn tăn rồi hết hàng lại ngồi tiếc ngẩn ngơ.

nguyễn thành phat
nguyễn thành phat
Trả lời 8 năm trước

kiểu bán hàng online này ở Vn vẫn chưa thịnh nhưng ở tây nó phổ biến lâu lắm rồi. 1Buy này cũng có vẻ đc, hôm trc còn thấy quảng cáo trên tv, mà bán hàng chính hãng bác cứ mạnh dạn mà quất, còn đc đổi trả. Bác ngại hàng onl chứ e thì đỡ phải đi lại, nó vận chuyển miễn phí, được đổi trả, đỡ mất công đi lại .

Vũ Hoàng Tuấn
Vũ Hoàng Tuấn
Trả lời 8 năm trước

E vừa gọi đến hỏi, đang có hàng, bảo vận chuyển miễn phí tận ngõ cho.

Nguyễn Huy Thạo
Nguyễn Huy Thạo
Trả lời 8 năm trước
www.Sodep66.com http://SimDepHaiDuong.vn ▲ Bán sim & Thu tiền tại nhà trên toàn quốc! (Cho dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể mua sim)