Thay mặt kính điện thoại ở đâu đảm bảo?

Thay mặt kính điện thoại ở đâu đảm bảo hả các bạn?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Để đảm bảo nhất thì bạn nên thay mặt kính điện thoại tại hãng nhé, như vậy sẽ tránh được việc bị thay hàng đểu

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Hiện nay, Smartphone đang ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu trong đời sống thường ngày của nhiều người. Nhưng trong thời gian sử dụng, không thể tránh khỏi những lúc vô tình hoặc hữu ý, bạn làm rơi, hay tì đè lên dế yêu, khiến cho điện thoại cưng của bạn bị va đập, nhẹ thì xước xát, trầy mặt kính còn nặng hơn là vỡ màn hình, mặt kính. Trong trường hợp màn hình bị vỡ nhưng vẫn nhìn thấy hiển thị và cảm ứng vẫn dùng được bình thường thì chiếc điện thoại của bạn chỉ bị vỡ mặt kính thôi. Và đây chính là lúc bạn cần tới dịch vụ thay mặt kính điện thoại.

dia-chia-thay-mat-kinh-uy-tin-tai-ha-noi

Và câu hỏi đầu tiên bạn đặt ra chính là thay mặt kính điện thoại ở đâu tốt, địa chỉ thay mặt kính điện thoạiuy tín ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng là ở đâu…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm, cơ sở sữa chữa smartphone có dịch vụ thay mặt kính điện thoại.Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ uy tín cùng giá cả sửa chữa hợp lý, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm trên mạng, các diễn đàn, forum. Bạn nên đến các trung tâm bảo hành điện thoại và sửa chữa điện thoại lớn trong khu vực của mình.

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Ở các trung tầm bảo hành của hãng là uy tín và đảm bảo nhất nhé bạn.