Ứng dụng Youtube trên Android không xem toàn màn hình được?

Ứng dụng Youtube trên Android không xem toàn màn hình được, như vậy là bị làm sao hả các bác?

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Mặc dù việc quay video khi để dọc smartphone được xem là "ngớ ngẩn", một số người dùng vẫn thường xuyên gặp lỗi này. Kết quả là video thành phẩm khi hiển thị sẽ không thuận mắt như các video quay ngang. Nếu tải video đó lên YouTube và xem ở chế độ toàn màn hình, ứng dụng trên Android sẽ hiển thị video của bạn như bức ảnh ở giữa dưới đây.

Tuy nhiên, Google mới đây vừa cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng YouTube trên Android (bản10.28) giúp các video quay dọc hiển thị được ra toàn màn hình, không còn các viền đen ở hai bên như trước.

Hiện phiên bản mới này vẫn chưa có mặt trên Play Store, tuy nhiên, người dùng có thể tải về file APK tạiđâyđể cài đặt thủ công. Nhiều khả năng trong thời gian tới, tính năng này cũng sẽ được bổ sung cho Android trên iOS.

Google trước đây từng đã từng nỗ lực để ngăn người dùng không quay các video nằm dọc. Trong ứng dụngGoogle Camerađược hãng phát hành trên Play Store hồi năm ngoái, ứng dụng này sẽ hiển thị một hình động nhắc người dùng xoay ngang điện thoại nếu như người dùng đang cầm dọc máy để quay video (xem tại videonày). Tuy nhiên, liệu ứng dụng YouTube mới có khuyến khích người dùng loại bỏ thói quen cũ hay không vẫn phải cần thời gian mới có câu trả lời.

Trả lời 8 năm trước
Chế độ toàn màn hình Để chuyển sang chế độ toàn màn hình, nhấp vào biểu tượng toàn màn hình ở góc dưới cùng của trình phát video. Để thoát chế độ toàn màn hình, nhấn Esc trên bàn phím hoặc nhấp lại vào biểu tượng Toàn màn hình. Nếu bạn gặp sự cố khi xem video toàn màn hình, hãy chắc chắn rằng bạn có phiên bản cập nhật nhất của Adobe Flash Player. Truy cập tài nguyên hỗ trợ Adobe để biết thêm thông tin và được trợ giúp thêm. Trên thiết bị di động, bạn có thể chuyển sang chế độ toàn màn hình bằng cách chạm vào màn hình video, sau đó là biểu tượng mũi tên trên Android hoặc Full screen biểu tượng toàn màn hình trên iOS.