BlackBerry ra Passport phiên bản vỏ kim loại giá bao nhiêu?

BlackBerry ra Passport phiên bản vỏ kim loại giá bao nhiêu hả các bác, em có nên bán con Passport cũ này đi để mua Passport mới không nhỉ?

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước
BlackBerry Passport vỏ kim loại sẽ về VN với giá 13,5 triệu đồng BlackBerry Passport Silver Edition sẽ vào thị trường trong nước từ 24/8 với giá rẻ hơn mức khởi điểm năm ngoái của Passport bản cũ. Gần một năm sau khi trình làng Passport, BlackBerry vừa cho ra Passport Silver Edition - một phiên bản được làm mới về thiết kế trong khi vẫn giữ các tính năng đặc trưng và cấu hình như model năm ngoái. Model này sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt với giá 13,5 triệu đồng. Passport Silver Edition vẫn sở hữu ngoại hình to lớn và lạ với tỷ lệ tương đương một quyển hộ chiếu. Nhưng khi đặt cạnh Passport bản gốc, phiên bản mới trông lạ và nam tính hơn. Theo Di Tao, trưởng bộ phận thiết kế công nghiệp của BlackBerry, thiết kế của BlackBerry Silver Edition đã được họ làm mới từ trong ra ngoài với mục đích nâng tầm cho sản phẩm này so với thế hệ trước. Cảm nhận của một số người được cầm trực tiếp sản phẩm cho thấy mẫu Passport Silver Edition khá giống các mẫu BlackBerry hạng sang dòng Porsche Design, dù giá bán của sản phẩm thấp hơn nhiều. So với bản gốc, khung viền và thân máy sử dụng nhiều kim loại hơn và cũng cứng hơn. Mặt lưng được làm vân sần dạng chấm nhỏ thay thế cho lớp vỏ nhựa hơi mềm và không vân của bản cũ. Cụm camera được làm trông "xịn" với đèn flash và ống kính được tách biệt. Ống kính camera chính có thêm vòng kim loại bảo vệ và in thông số bao quanh, mô phỏng ống kính của máy ảnh. Bộ khung kim loại trên model mới. Bàn phím Qwerty dạng 3 hàng vẫn tích hợp bàn rê cảm ứng là đặc trưng ấn tượng trên Passport. Trên mẫu Silver Edition, thanh nẹp bên dưới bàn phím được làm dày thêm để cho thao tác nhập liệu dễ chịu hơn. Khung viền kim loại bao quanh máy được làm dày lên và vuông vắn, với các đường vát bao quanh mép trên và dưới. BlackBerry không thay đổi các vị trí phím bấm ở trên khung viền, cạnh phải vẫn là phím âm lượng và phím chức năng truyền thống. Trên đỉnh có giắc tai nghe và nút nguồn. Giống Passport bản cũ, phiên bản mới có vỏ nguyên khối và phần vỏ duy nhất có thể tách rời là nắp nhựa phía trên camera, che chắn khay cắm sim và thẻ nhớ. Khác trước, hệ thống loa kép nằm ở cạnh đáy của Passport được thiết kế lại trông hiện đại. Cùng với việc Passport Silver Edition chuẩn bị được bán chính hãng từ 24/8, BlackBerry cũng điều chỉnh lại mức niêm yết của mẫu Passport cũ từ 14 triệu đồng xuống còn 12,5 triệu đồng. Sau một thời gian xuất hiện và trước khi có bản mới, sức tiêu thụ của BlackBerry đã kém đi nhiều và giá cũng giảm mạnh.
Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước
13,5 triệu bạn nhé, đắt hơn bản thường 1 triệu :)
Trả lời 8 năm trước
12,5 triệu
Trả lời 8 năm trước
12,5 triệu nhé, vừa giảm giá xong :D
Trả lời 8 năm trước
Giờ giá của bản kim loại cũng chỉ khoảng 11 triệu cho hàng chính hãng thôi bác nhé. BlackBerry đã mang những gì tốt nhất của mình quay lại với Passport, những cái mà họ đã bỏ đi khi chuyển từ BB7 lên BB10. Dĩ nhiên là vẫn còn những thứ khác cần cản tiến, cần làm tốt hơn. Mình tin là BlackBerry với cú hích của Passport sẽ tin tưởng hơn vào tương lai và sẽ có những cập nhật tốt hơn cho Passport cũng như có những sản phẩm tốt hơn trong tương lai. Nếu muốn mua Blackberry Passport thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=blackberry%20passport