Galaxy S6 edge plus có cần phải dán cường lực không?

Mình đang tìm miếng dán cường lực cho chon Samsung Galaxy S6 edge plus này, nhưng vì con này có màn hình cong 2 bên nên cường lực cho nó cũng cần phải cong theo như vậy, nói chung là rất hiếm, gần như là không có luôn.

Nghe nói con này dùng kính Gorila Glass rất cứng nhưng mình vẫn lo lắm, liệu có nhất thiết phải dùng kính cường lực cho nó không nhỉ?

 

Trả lời 8 năm trước
Galaxy S6 edge+ thiết kế màn hình cong tràn cả 2 viền màn hình nên không có miếng dán đâu bạn ạ. Sự kết hợp giữa vật liệu kính bóng bẩy cùng kim loại cứng cáp giúp cho máy có vẻ ngoài hấp dẫn. Khác đàn em S6 edge, bản edge+ có hai màu màu là vàng và xanh đen, nhưng do thiết kế kính hai mặt nên màu sắc của máy chuyển độ đậm nhạt tuỳ theo góc nhìn rất độc đáo. Tuy cùng kích thước với Note 5, nhưng màn hình cong tràn viền cùng khung sườn kim loại được làm mỏng khiến người cầm Note 5 và S6 edge+ đều có cảm giác edge+ mỏng hơn so với Note 5. Tương tự như đàn em S6 edge, S6 edge+ vẫn cho cảm giác cầm bất tiện và kém thoải mái khi sử dụng vì phần viền hai bên bị làm mỏng gây cảm giác cấn tay. Tuy nhiên, nhờ kích thước lớn hơn hẳn đàn em nên phần viền kim loại cũng dày lên giúp cho cảm giác cấn và khi cầm ngang máy giảm xuống. Bên cạnh đó máy khá trơn và bám vân tay khi sử dụng. Màn hình cong dù lạ nhưng khi lướt web, xem ảnh hay video... ngoài trời hay ở nơi có nhiều ánh đèn, màn hình sẽ bị hai vệt bóng và loá chạy dọc ở hai phần cong làm ảnh hưởng đến nội dung hiển thị. Sản phẩm cũng không còn cổng hồng ngoại để điều khiển thiết bị ngoại vi giống như đàn em của mình và camera lồi lên vì chống rung quang học là đặc trưng của các smartphone cao cấp hiện nay. Tương tự các smartphone cao cấp nhất của Samsung, Galaxy S6 egde+ sử dụng màn hình công nghệ Super Amoled với độ phân giải 2K. Kích thước màn hình trên máy là 5,7 inch ngang với Note 5. Chất lượng hiển thị trên S6 edge+ rất ấn tượng với hình ảnh trong trẻo và trung thực cùng với độ sắc nét cao. Bên cạnh đó, tấm nền Amoled giúp máy phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau và chất lượng đều ở mức tốt. Như dưới trời nắng gắt, hình ảnh hiển thị vẫn rất rõ ràng không bị bóng loá. Còn khi đọc sách trong không gian tối, mức độ tối dịu mắt và không bị gắt như trên màn hình LCD. Góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ cùng khả năng hiện thị màu đen rất tốt và phù hợp với người thích xem phim hay chơi game trên điện thoại di động.