Điện thoại Xperia nào tốt nhất hiện nay?

Các bác tư vấn cho em mua con điện thoại Xperia với ạ, em đang có khoảng 15 triệu mà chưa biết nên mua con nào cả. Theo các bác thì điện thoại Xperia nào tốt nhất hiện nay nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Sony Xperia Z5 Compact Z5 Compact là một trong bộ ba Xperia mới nhất của Sony trong năm 2015. Hướng đến đối tượng người dùng cần một chiếc smartphone cao cấp, mạnh mẽ nhưng vẫn gọn gàng và dễ cầm nắm, Z5 Compact sở hữu màn hình 4.6 inch, chip xử lý Snapdragon 810 và đi kèm với cụm camera chất lượng cao vốn làm nên tên tuổi của smartphone Sony.
Trả lời 8 năm trước
Sony Xperia Z5 Nếu như màn hình Z5 Compact không đủ đáp ứng nhu cầu của bạn thì Xperia Z5 chính là sự lựa chọn tốt nhất với màn hình 5.2 inch độ phân giải Full-HD, vẫn dùng chung chip xử lý Snapdragon 810 nhưng RAm đã được nâng lên 4GB. Tất nhiên, Z5 cũng đắt hơn người em của mình khoảng 100 EUR.
Trả lời 8 năm trước
Sony Xperia Z3+ Ra mắt vào thời điểm giữa năm nay, Xperia Z3+ (còn được biết với cái tên Z4 ở Nhật Bản) là một bản nâng cấp về cấu hình so với thế hệ Xperia Z3 trước đó. Máy sở hữu thiết kế cũ nhưng cao cấp với khung kim loại và 2 mặt kính trước sau. Về cấu hình, Z3+ sở hữu chip xử lý Snapdragon 810 và màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD. Trên Z3+, chúng ta sẽ có cụm camera trước độ phân giải nâng cấp lên 5MP trong khi đó camera sau vẫn giữ độ phân giải 20.7MP như các thế hệ Xperia trước đây. Một điểm bị than phiền khá nhiều ở chiếc máy này là việc Z3+ rất nóng và tỏa nhiều nhiệt sau một thời gian sử dụng.
Trả lời 8 năm trước
Sony Xperia Z3 Đến thời điểm hiện tại, Xperia Z3 vẫn là một chiếc smartphone rất cao cấp và cấu hình khá mạnh dù ra mắt đã hơn 1 năm. Máy vẫn giữ những nét đặc trưng vốn có của dòng Xperia Z với khung kim loại và 2 mặt kính trước sau, mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Xperia Z3 vẫn sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý Snapdragon 801, RAM 3GB và viên pin dung lượng 3100 mAh. Máy được trang bị cụm camera sau độ phân giải len đến 20.7MP cảm biến Exmor RS cao cấp. Nếu không quá trong trọng về cấu hình, Z3 vẫn là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Sony Xperia Z3 Compact Z3 Compact được xem là phiên bản rút gọn của Z3 ở cả cấu hình lẫn thiết kế. Người dùng sẽ có một chiếc máy màn hình 4,6 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 801, RAM 2GB (giảm từ 3GB), viên pin dung lượng 2600 mAh. Ngoài ra, Z3 Compact cũng không sở hữu khung kim loại cao cấp và thay vào đó là nhựa. Tuy nhiên, cụm camera sau chất lượng cao độ phân giải 20.7MP vẫn được giữ lại trên Xperia Z3 Compact.