Có những cách nào để mở khóa iPhone?

Có những cách nào để mở khóa iPhone các bạn nhỉ, mình mới dùng iPhone nên không biết ạ, các bạn giúp mình với...

Trả lời 8 năm trước
Vẽ hình để mở khóa iPhone với Tweak Stride 2: Để có thể sử dụng cách mở khóa này, iPhone cần tải Tweak Stride từ Cydia (có nghĩa là iPhone đã được jailbreak) và sau đó cài đặt. Chỉ cần vào Setting > Stride > hange Password > Nhấn vào mút Recore màu đỏ > Vẽ ba lần hình vẽ bạn muốn làm khóa > Save. Với cách này bạn có thể vẽ bất cứ những gì mình muốn và đương nhiên việc bảo mật sẽ cao hơn rất nhiều so với việc khóa bằng 4 ký tự số như thông thường.
Trả lời 8 năm trước
Mở khóa iPhone bằng cách nhận diện khuôn mặt với Appellancy: Thêm một ứng dụng mở khóa iPhone vô cùng độc đáo được tải về từ Cydia nữa, bạn chỉ cần tải Appellancy từ Cydia về, chọn vào ứng dụng này, sau đó chọn vào dấu + > nhập tên > OK > Start. Sau khi thực hiện bước này, phần mềm sẽ chụp 10 bức ảnh về khuôn mặt của bạn để nhận diện khi mở khóa. Bạn cũng có thể thực hiện tương tự để thêm nhận diện khuôn mặt của người thân và mở khóa iPhone với các bước như trên, sau đó chọn Cài đặt > Appellancy > Reset saved passcode and resping.
Trả lời 8 năm trước
Mở khóa iPhone bằng cách lắc nhẹ với phần mềm UnShaker7 Bạn có thích lag iPhone để mở khóa Tải ứng dụng về iPhone, cài đặt và sau đó Respring, tiếp theo vào Setting để bật và cài đặt chế độ lắc để mở khóa. Cài đặt ứng dụng hộ trợ mở khóa iPhone chỉ bằng 1 cú lắc
Trả lời 8 năm trước
Mở khóa iPhone bằng cử chỉ với ứng dụng Genie: Cài đặt cử chỉ để mở khóa iPhone Với ứng dụng này, thay vì phải gõ passcode thì bạn có thể sử dụng những cử chỉ được cài đặt sẵn để mở khóa, có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể mở khóa với ứng dụng Genie này.
Trả lời 8 năm trước
Mở khóa iPhone bằng dấu vân tay trên iPhone không có Touch ID: iScan Lockscreen là ứng dụng trên Cydia cho phép bạn có thể mở khóa bằng dấu vân tay. Khi cài đặt ứng dụng này, bạn sẽ được yêu cầu đặt dấu vân tay vào một ô chữ nhật nhỏ để điện thoại quét dấu vân tay và nhận diện khi mở khóa.