Dùng bút trên máy tính bảng như thế nào cho hiệu quả?

Dùng bút trên máy tính bảng như thế nào cho hiệu quả các bạn nhỉ, bạn nào biết thì chỉ cho mình với, mình xin cám ơn ạ...

Trả lời 8 năm trước
Trước khi sử dụng lần đầu MTB của mình, bạn nên tiến hành căn chỉnh lại bút (Calibrate). Điều này đặc biệt quan trọng với các MTB dòng cao cấp có màn hình cảm ứng số (Digitizer).
Trả lời 8 năm trước
Sau khi căn chỉnh độ chính xác cho bút, bạn cần chọn đúng tay cầm thuận cho bút. Điều này sẽ có tác động tới chức năng nhận diện kí tự của phần mềm cũng như một số thiết lập liên quan tới việc sử dụng.
Trả lời 8 năm trước
Riêng với Microsoft Office XP, bạn sẽ cần phải cài MS Office XP Pack for Tablet PC mới có thể dùng được chức năng cảm ứng bảng. Các phiên bản từ 2003 về sau này đều tương thích hoàn toàn với bút cảm ứng.
Trả lời 8 năm trước
Mặc dù có một đôi chút khác biệt về hình dáng nhưng bạn hãy cố gắng cầm bút của MTB một cách thoải mái như khi cầm bút bình thường. Với những mẫu máy có bút trơn tuột, bạn có thể quấn thêm băng dính nhám để tăng độ bám tay nhưng lưu ý căn sao cho nó vẫn nhét lọt vào khe giữ trên máy.
Trả lời 8 năm trước
Khi viết lên màn hình, bạn nên giữ tốc độ viết ổn định và tránh dùng toàn bộ là chữ viết hoa. Chức năng nhận diện chữ viết của hệ điều hành có thể sẽ bị rối loạn trong một số trường hợp. Bên cạnh đó, việc viết hoa toàn bộ các chữ cũng không phải là cần thiết cho lắm.