Có nên mua xe máy KYMCO không?

Có nên mua xe máy KYMCO không các cụ nhỉ, em thấy giá của mấy chiếc xe này khá rẻ nên là đang định mua ạ, các cụ tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Nhà mình đang đi Jockey đây này ! Hơn 2 năm rồi nhá, và có thể nói ngắn gọn là "Hoàn toàn hài lòng". Mình vẫn thường nói với mọi người quen của mình là quyết định mua Jockey là quyết định đúng nhất của mình.
Xe chạy êm, ko hao xăng (90km/2l) và lên ga rất ngọt. Khi tăng tốc thì nhanh cực kỳ, ko mất thời gian để bắt máy như SCR. Con em mình mua SCR sau mình 1 năm, chạy cũng ít hơn mình nhưng mỗi lần lên ga, máy cứ kêu è è một hồi rồi mới êm máy được, bực mình lắm cơ ! Mà lại ko hỏng lặt vặt bao giờ, mình thay nhớt định kỳ 1500km/lần, thế thôi. Chế độ bảo hành thì chu đáo, nhiệt tình. Có lần cái bình đề của mình bị hỏng, ko đề được. Gọi điện cho trung tâm bảo hành, 1 tiếng sau đã có người đến tận nhà sữa chữa và còn mang bình để dự phòng nếu ko sửa được thì thay mới luôn. Thế nhưng ko có nhu cầu thay, các chú nhân viên lại mang về, chẳng phàn nàn tiếng nào. (Mình ở SG nhé !)
Trả lời 8 năm trước
mình ở HN, tuy có người nhà làm trong hãng honda_Nhật và sym_ĐàiLoan, nhưng khi mua thì mình vẫn chọn mua xe Rockey của KimCo, vì xe là nhập nguyên chiếc, nên cũng an tâm về linh kiện (ít nhất la ko phải lo về việc bị trộn hàng và lai tạp linh kiện lung tung (ý kiến của người nhà!), mình mua từ đầu năm 2006 (giá mua là hơn 30tr), cũng chạy được gần 3 năm rồi.
Mình thì ko chạy nhiều xe ga nên ko so sánh được, nhưng trong 3 năm qua, mình chẳng thấy phiền lòng gì lớn về xe ga của hãng này cả! Xe mình thấy chạy êm, tiếng nổ vừa phải (ko kêu ngang phè như tiếng xe của SYM), xăng phun điện tử nên cũng có vẻ là tiết kiệm nhiên liệu đấy, sửa chữa hoặc thay thế nhỏ thì cứ mang thẳng ra đại lý, bảo dưỡng và bảo hành thì ok, tận tình (nhưng mình toàn tự mang xe xa đại lý của hãng, ko được chăm sóc tận nhà như ở SG).
Còn vấn đề nhãn hiệu thì khỏi lo, xe chất lượng tốt và tiêu chuẩn Châu Âu đấy (hồi mua, mình cũng mù mờ lắm, nhưng nghe xã nhà vào mạng xem thông tin nói vậy, thế là chọn luôn!), ngoài Bắc này mình thấy ít người đi loại xe này, nhưng khi hỏi bè bạn mình ở khu vực miền Trung và miền Nam thì họ nói là thấy chạy nhiều xe KimCo lắm.
Hôm qua mới nhận được điện thoại thông báo của hãng Kimco, họ chuyển địa điểm đại lý tại khu vực HN từ 181 Nguyễn Lương Bằng về Thái Hà (hay Thái Thịnh) nhỉ, nghe thông báo qua đthoại rồi lại quên ngay, hic! Nghe nói là hãng cũng mới ra nhiều mẫu mã đẹp lắm, nhưng mình chưa qua đó xem.
Nếu bạn muốn thì cứ mua đi, băn khoăn làm gì, mình chạy 3 năm rồi, thấy vẫn ok. Còn anh xã mỗi lần đưa vợ đi đâu bằng xe ga vẫn hài lòng vì lựa chọn của mình khi qđịnh lấy xe ga của hãng này.
thế nhé, chúc mẹ nó mau "lên đời"!
thân mến.
Trả lời 8 năm trước
Xe nhìn cũng gọn, chỉ có điều dàn nhựa nhìn không bóng bẩy lắm, đó la ý kiến riêng của em nhé, cốp rộng tuyệt, chắc cũng bằng hoặc có khi hơn scr, thấy mẹ nào nói trên này cũng là công nghệ phun xang điện tử. Mẹ nó vào đây coi mẫu nhé http://hoalamkymco.com.vn/. Oi sao tự nhiên em giống quảng cáo cho kymco thế không biết, em chưa đi xe này bao giờ đang cân nhắc mà lại không dám làm chuột bạch.Hehehhe
Trả lời 8 năm trước
Cốp chứa được 4 mũ bảo hiểm nhé (2 mũ lớn, 2 mũ trẻ em), thoải mái luôn ! Bình xăng nằm ở phía trước nên khi đổ xăng ko cần phải xuống xe mở cốp rồi mở nắp bình xăng. Chỉ cần ngồi yên trên xe, mở công tắc sang 1 bên là nắp bình xăng tự động bật ra. (Cái này mình cực kỷ hài lòng vì lười xuống xe mà ! Hihi !) Khi dựng xe, khóa cổ là xe tự động khóa chân chống luôn, cực kỳ an toàn. (Cái này mình cũng thích lắm !)
Nếu vẫn còn phân vân thì đến gặp mình cho chạy thử xe nhé ! Hihi ! Mình cũng quảng cáo ko công cho Kymco rồi ! :Laughing: :Laughing: :Laughing:
Trả lời 8 năm trước
Xe xủa mình ko phải Jokey nhưng cũng của hãng KymCo. Mình thấy xe của Kymco nói chung là tốt, dáng cũng đẹp, rất chắc chắn, bền, ít hao xăng, cốp rộng, giá cả phải chăng, bảo hành tốt.