Điện thoại siêu rẻ Freedom 251 về Việt Nam có giá bao nhiêu?

Điện thoại siêu rẻ Freedom 251 về Việt Nam có giá bao nhiêu các bác nhỉ, thấy bên Ấn Độ đang bán con này giá 80 đô mà em thấy choáng quá ạ, các bác tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Bên Ấn 4$= 80k
Trả lời 8 năm trước
Cấu hình chi tiết smartphone Freedom 251:
- Màn hình: 4 inch, IPS, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel)
- Vi xử lý: lõi 4, xung nhịp 1,3 GHz
- Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop
- Bộ nhớ RAM: 1 GB
- Bộ nhớ trong: 8 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD
- Camera chính: 3,2 MP
- Camara phụ: 0,3 MP
- Viên pin dung lượng: 1.450 mAh
- Hỗ trợ kết nối: 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS
Trả lời 8 năm trước
Dù chỉ có mức giá 80.000 đồng, nhưng Freedom 251 lại được bán kèm đầy đủ phụ kiện, từ tai nghe, củ sạc cho tới dây cáp và còn được đóng hộp cẩn thận. Nhiều người dùng cho rằng, với 80.000 đồng, chưa chắc họ đã mua được đầy đủ phụ kiện như vậy, huống chi là nói tới chiếc smartphone. Quá rẻ!
Trả lời 8 năm trước
Chiếc smartphone Freedom 251 chạy trên nền tảng Android 5.1 thịnh hành nhất hiện nay, thay vì hệ điều hành Kitkat 4.4. Nghĩa là so với nhiều chiếc điện thoại có giá thành đắt đỏ hơn, Freedom 251 vẫn còn hiện đại chán. Điều này đồng nghĩa, Freedom 251 có thể khởi chạy hầu hết các ứng dụng di động hiện nay.
Trả lời 8 năm trước
Giá thành rẻ không khiến Freedom 251 bị cắt giảm tính năng. Trên chiếc điện thoại rẻ nhất quả đất, nhà sản xuất Ringing Bells vẫn hỗ trợ kết nối 3G. Cho phép người dùng truy cập vào mạng xã hội, lướt web với tốc độ tốt nhất. Thậm chí, so với Việt Nam, một chiếc smartphone như vậy vẫn kết nối mạng vèo vèo.
Trả lời 8 năm trước
Bỏ ra khoảng 3 bát phở, hoặc 4-5 chiếc bánh mì, người dùng đã được sở hữu ngay một chiếc smartphone có màn hình 4 inch. Phải nhấn mạnh là smartphone, chứ không phải điện thoại phổ thông. Nhiều người cho rằng, 4 inch là quá nhỏ, nhưng kích thước này lại tỏ ra phù hợp với đại đa số người dùng.
Trả lời 8 năm trước
Freedom 251 có bộ nhớ trong 8 GB, nhưng chưa hẳn là quá nhỏ. Chẳng nói đâu xa, ngay tại Việt Nam, chúng ta vẫn thấy nhan nhản những chiếc smartphone có bộ nhớ trong tương tự. Tất nhiên, người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD, và đồng nghĩa là mất thêm tiền.