LG G5 bị phồng pin, kẹt pin thì làm thế nào?

LG G5 bị phồng pin, kẹt pin thì làm thế nào nhỉ, lúc ấy thì làm sao mà rút được pin ra để thay pin khác vào đúng không các bác?

Trả lời 8 năm trước
Theo những gì rò rỉ cũng như dựa trên G4 và S6 thì có vẻ như G5 xấu hơn S7 và S7 thì không thay đổi nhiều so với S6. Trong khi G5 thì là kim loại nguyên khối thì S7 là dạng kim loại ở sườn, hai mặt kính như S6. G5 sẽ thay được pin khi tụt từ dưới ra trong khi S7 thì cố định pin.

S7 có vẻ không thay đổi nhiều so với S6 sẽ bầu bầu, tròn tròn giống như điện thoại làm cho loài người S3. Trong khi đó G5 thì thay đổi nhiều so với G4 từ thiết kế cho đến nguyên liệu. Màn hình cong thành thẳng, nhựa thay kim loại nguyên khối.

Sự thay đổi của S7 và G5 phản ánh được phần nào vị thế của Samsung và LG. Trong khi Samsung đứng vững ở vị trí cao nhất trong thị trường Android hay Smartphone thì LG vẫn đang cố gắng bằng mọi cách để ......... Với người đang dùng S6 thì S7 không thay đổi nhiều, S6 vẫn còn giá trị. Với người đang dùng G4 thì G5 thay đổi nhiều.
Trả lời 8 năm trước
Về phần này thì G5 nhỉnh hơn chút với nhiều đặc điểm ấn tượng và đáng mong đợi như thông tin rò rỉ về việc G5 có đến 2 chiếc Camera, cổng kết nối USB-C, Magic Slot cho phép thay pin, nâng cấp phần cứng âm thanh và cả màn hình Alway On. Trong khi thông tin về nâng cấp cái mới của S7 mà chúng ta có hiện tại là pin đến 2 ngày cũng như camera độ phân giải thấp hơn 12Mp so với 16Mp trên S6. Nhiều khả năng S7 sẽ sử dụng cảm biến mới với các công nghệ giúp hình ảnh đẹp hơn thay vì độ phân giải cao hơn. Dĩ nhiên thông tin là rò rỉ và dự đoán. Tối nay có gì khác thì chưa ai nói được.
Trả lời 8 năm trước
Hai camera: LG từng có chiếc Optimus 3D với 2 Camera để quay phim 3D. Tuy nhiên G5 có vẻ không phải như thế. HTC M8 cũng trang bị hai camera. Tuy nhiên cả M8 và Optimus 3D đều không mang lại nhiều giá trị về trải nghiệm với 2 chiếc camera. Còn với G5 thì sao? Nếu theo đà của G4 và V10, hai chiếc điện thoại có camera gần như tốt nhất hiện nay thì liệu LG có làm cho camera của G5 tệ đi không? Hai chiếc camera đó liệu có làm cho G5 chụp ảnh đẹp hơn G4 hay V10? Có khi nào nó giống V10 ở khoản mỗi cái một tiêu cự? Ví dụ thêm một camera như G4 nhưng tiêu cực dài hơn (tele hơn) thì quả là đáng khen. Vì hiện này camera điện thoại toàn tiêu cự rộng, chụp phong cảnh đẹp chứ chụp người không đẹp.
Trả lời 8 năm trước
Magic Slot: Nếu thông tin rò rỉ là đúng thì đây là một ý tưởng rất táo bạo của LG. Và chúng ta có thể xem G5 như là một chiếc điện thoại theo dự án điện thoại lắp ghép mà Google khởi xướng. Các modun có thể thay thế gồm pin, phần cứng âm thanh tốt hơn và có thể là cụm camera tốt hơn. Có vẻ sẽ rắc rối hoặc lỏng lẻo khi sử dụng nếu trình độ chế tác không cao. Nhưng dù gì mình cũng đánh giá cao sự đổi mới này.
Trả lời 8 năm trước
Màn hình Alway On: cái này LG từng làm trên màn hình phụ của V10 rồi và trước đây Nokia cũng từng áp dụng cho một sô máy cao cấp. Một số anh em lo lắng về pin vì phải nuôi màn hình. Nhưng anh em không cần lo lắng vì mình thấy V10 để màn hình phụ hay không đều không ảnh hưởng nhiều đến pin và không phải lúc nào nó cũng mở. Nó sẽ dựa vào cảm biến để xác định.
Trả lời 8 năm trước
S7 Pin sạc một lần xài hai ngày: Có thể Samsung nói về S7 Edge, chiếc có màn hình to hơn nhiều. Tuy nhiên với pin tăng lên hơn so với S6 và Android 6 tiết kiệm pin hơn thì S7 pin sẽ tốt hơn S6 nhiều. Nhưng khó đạt được hai ngày. Mà chúng ta cũng không cần hai ngày, vượt qua một ngày là tốt rồi. Đừng hết pin khi trời còn sáng là hạnh phúc.
Trả lời 8 năm trước
Cấu hình:
S7 lần này có vẻ sẽ có phiên bản Snapdragon 820 bên cạnh bản dùng SoC Exynos của Samsung. Với người dùng Vn thì có vẻ nếu so sánh chip thì G5 sẽ là Snapdragon 820 còn S7 là Exynos. Exynos từng kém Snapdragon nhưng các phiên bản sau này đã nâng cấp đáng kể và có thể là mạnh hơn. Đợi tối nay sẽ rõ.

Về Ram và bộ nhớ trong thì có vẻ là sẽ như nhau. Hoặc tốt nhất cả hai nâng phiên bản cơ bản nhất lên 64Gb là tuyệt vời.

Cấu hình có rất nhiều dự đoán nhưng tự lại là pin S7 khoảng 3000mAh, G5 cũng cỡ đó. RAM thì 4GB. Màn hình 2K LCD cho G5 và AMOLED cho S7...
Trả lời 8 năm trước
Chọn S7 vì:
- Giao diện người dùng đẹp và đơn giản, các icon nhìn hiện đại hơn G5
- Tính năng tiện ích và dễ dàng sử dụng hơn
- Thiết kế máy đẹp hơn
Trả lời 8 năm trước
LG luôn sáng tạo trong từng sản phẩm nhưng thiết kế ko được chỉnh chu cho lắm, samsung thì thiết kế ko thay đổi mấy so với tiền nhiệm. Thật là khó chọn mà :D
Trả lời 8 năm trước
- S7 fix một số lỗi thiết kế của phiên bản năm ngoái, tuy nhiên tk bị lạm dụng quá từ s6 tới note5 và dòng A 2016 nên thành ra hơi nhàm.
- Dòng G của LG thì chưa bao giờ đc đánh giá cao về tk.
=> bỏ qua thiết kế thì chọn LG G5 vì nhiều cái độc hơn