Cấu hình chi tiết và giá bán tại Việt Nam của Oppo R9?

Cấu hình chi tiết và giá bán tại Việt Nam của Oppo R9 là như thế nào nhỉ, các bạn có thông tin gì về flagship mới này của Oppo không, chia sẻ ở đây nhé?

Trả lời 8 năm trước
Những thông tin mới nhất về mẫu smartphone R9, phiên bản kế tiếp bộ đôi R7 ra mắt năm 2015 của Oppo đang dần hé lộ. Sau khi một loạt hình ảnh quảng cáo của chiếc smartphone đã được công ty dán ở các trạm tàu điện ngầm và xe buýt.
Trả lời 8 năm trước
chiếc Oppo R9 này sẽ trình làng tại một sự kiện riêng vào ngày 17 tháng 3. Phiên bản mới sẽ có cấu hình vượt trội so với người tiền nhiệm, sau khi những thông tin từ nội bộ của Oppo nói rằng đây sẽ là mẫu smartphone có camera hàng đầu của công ty, hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh VOOC mới ra mắt tại MWC 2016 vừa qua.
Trả lời 8 năm trước
Về thông số kỹ thuật, Oppo R9 sẽ trang bị màn hình cảm ứng kích thước 6 inch với độ phân giải QHD, camera chính lên tới 21 megapixel, camera phụ 13 megapixel hứa hẹn chụp ảnh selfie cực đẹp.
Trả lời 8 năm trước
R9 còn chạy chipset Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm, bộ nhớ RAM 3 hoặc 4GB, bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, và thỏi pin 3.700 mAh. Ngay khi ra mắt, máy sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow, đáng tiếc chưa có thông tin nào về giá của sản phẩm được tiết lộ.