Cần chọn smartband giá bèo cho học sinh sinh viên?

Mình là sinh viên, đang muốn mua một chiếc smartband để đeo cho nó sang chảnh, theo các bạn thì loại nào rẻ nhất bây giờ nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Là sản phẩm giá rẻ của hãng công nghệ vừa thành lập không lâu, Misfit Flash đáp ứng nhu cầu của nhiều người quan tâm tới sức khỏe nhưng không muốn bỏ ra quá nhiều tiền mua thiết bị. Misfit Flash có kích thước tương đương một đồng xu, có thể đeo trên tay khi kết hợp với vòng đeo, hoặc có thể gắn lên túi áo, túi quần khi kết hợp với kẹp nhựa.
Misfit Flash có nhiều màu từ trung tính đến nổi bật cho người dùng lựa chọn. Mặt màn hình có các đèn LED nhỏ rất đẹp mắt dùng để biểu thị cường độ vận động đạt được trong ngày. Thiết bị này có thể đo bước chân, chạy bộ, bơi, đạp xe… tương thích với các hệ điều hành iOS, Android, Windows.
Thiết bị này chống nước ở độ sâu 30m; dùng pin “cúc áo”, có thể sử dụng được 6 tháng. Giá tham khảo: 1,5 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Dù mức giá phổ biến cho chiếc vòng tay thông minh này khoảng trên 2 triệu đồng nhưng bạn vẫn có thể tìm được cửa hàng bán giá 1,5 triệu đồng.
Nhìn bề ngoài, SmartBand SWR10 còn đơn giản hơn cả Mi Band, nó giống như một vòng nhựa thông thường chứ không giống một vòng tay theo dõi sức khỏe là mấy. Điều này là bởi phần lõi điện tử được giấu phía bên trong của vòng tay mà nhìn qua không thể thấy được. Điều này khác với Mi Band hay Misfit Flash và nhiều vòng đeo tay khác sẽ phô bày phần lõi điện tử ra như một điểm nhấn.
Chiếc vòng đeo tay này của Sony tương thích với các smartphone chạy Android 4.4 trở lên. Nó sẽ ghi lại số bước chân đi, chạy bộ; đếm lượng calorie tiêu thụ, đo chất lượng giấc ngủ… Cài thêm ứng dụng, nó có thể dùng để điều khiển chụp ảnh, ghi âm, nhạc. Nó cũng có khả năng chống bụi và nước ở mức IP58.
Trả lời 8 năm trước
Jawbone Up Move giống với Misfit Flash, vừa là thiết bị đeo trên người lại có phụ kiện để đeo lên cổ tay.
Không giống tất cả các hãng trên đây, Jawbone là một thương hiệu sản xuất vòng đeo sức khỏe có mặt trên thị trường đã lâu và đã khẳng định được tên tuổi, thế nên khi dùng Up Move người dùng có thể an tâm về chất lượng phần cứng lẫn phần mềm hỗ trợ.
Cũng như các thiết bị đeo thể thao khác, Up Move giúp đo bước chân khi đi bộ, chạy bộ, tập thể thao; đo calorie tiêu hao, kiểm tra chất lượng giấc ngủ, ghi lại các thức ăn, đồ uống…
Thiết bị đeo này có giá 1,3 triệu đồng (phụ kiện vòng tay mua riêng), tương thích với hai hệ điều hành smartphone phổ biến hiện nay là Android và iOS.
Ngoài các thương hiệu trên, thị trường vẫn còn những hãng Trung Quốc nhỏ khác sản xuất thiết bị đeo thông minh với giá rẻ nhưng không được kể đến trong bài này.