Ở đâu bán iPhone SE giá rẻ nhất?

Ở đâu bán iPhone SE giá rẻ nhất các bác nhỉ, em đang cần mua con này để tặng vợ, nhờ các bác tư vấn ạ...

Trả lời 7 năm trước
Mỹ sẽ là quốc giá bán iPhone SE rẻ nhất thế giới, tiếp đó Hong Kong và Nhật cũng là các quốc gia có giá bán iPhone SE khá phải chăng.
Trả lời 7 năm trước
Mẫu điện thoại iPhone SE mới nhất của Apple sẽ được chính thức nhận đặt hàng trước từ ngày 24/3. Đồng thời, giá bán tại các thị trường quốc tế đã được Apple đăng tải trên trang web chính thức của hãng.

Theo đó, chiếc điện thoại iPhone SE sẽ có giá bán 399 USD (8 triệu đồng) với phiên bản 16GB và 499 USD (10,7 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB không khóa mạng tại thị trường Mỹ.
Trả lời 7 năm trước
Giá bán iPhone tại Mỹ sẽ là mức giá rẻ nhất trên thế giới, do không chịu thuế nhập khẩu, cũng như các chi phí khác.

Tuy nhiên, người dùng cũng có thể đặt mẫu điện thoại iPhone SE xách tay về Việt Nam từ các thị trường khác.
Trả lời 7 năm trước
Được biết, Apple sẽ kết thúc quá trình đặt hàng trước và bắt đầu giao hàng tại Mỹ và một số thị trường quốc tế bắt đầu từ ngày 31/3. Vì vậy, đây chính là thời điểm sớm nhất để nhận được chiếc iPhone.
Trả lời 7 năm trước
Đối với một số thị trường châu Âu như Anh, Pháp, mẫu điện thoại iPhone SE có giá khá cao, chênh tới gần 40% so với giá bán tại Mỹ do mức thuế nhập khẩu và thuế giá trị gia tăng.
Trả lời 7 năm trước
iPhone SE được bán tại Anh với giá 359 Bảng Anh (11,2 triệu đồng) cho phiên bản 16 GB và 439 Bảng Anh (13,7 triệu đồng) cho phiên bản 64GB.

Tương tự, iPhone SE 16GB tại Pháp được bán với giá 489 Euro (11,8 triệu đồng) và 589 Euro (14,2 triệu đồng) cho bản 64GB.