HTC 10 và Samsung Galaxy S7, nên chọn điện thoại nào?

HTC 10 và Samsung Galaxy S7, nên chọn điện thoại nào hả các bác, nhu cầu của em chỉ là cần chụp ảnh đẹp và pin dùng được 1 ngày thôi ạ, thiết kế thì cả 2 chiếc điện thoại này đều đẹp rồi :)

Theo các bác thì nên chọn HTC 10 hay Samsung Galaxy S7 đây?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Mặc dù HTC 10 mới ra mắt với cấu hình rất khủng và camera được đánh giá là tốt nhất hiện nay, tuy nhiên mình vẫn chọn Samsung Galaxy S7 Edge :) Galaxy S7 edge về cơ bản không khác biệt so với thế hệ trước nhưng Samsung đã có những điều chỉnh nhỏ hữu dụng để sản phẩm dễ cầm và dễ sử dụng hơn so với thế hệ đầu tiên. Mặt trước gần như không thay đổi với màn hình cong tràn hai cạnh, tuy nhiên, Samsung đã tăng kích thước lên 5,5 inch - lớn hơn 0,4 inch so với thế hệ trước - giúp việc trải nghiệm trên màn hình cong tốt hơn. Các chi tiết nhỏ như loa thoại cùng viền nút Home, viền camera và khung viền của máy cũng được làm tiệp màu với vỏ để sản phẩm nhìn liền mạch và sang trọng, cứng cáp.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Cấu hình của 2 chiếc điện thoại này là giống nhau bạn nhé, chỉ có thiết kế là khác thôi. Nếu là mình thì mình chọn HTC 10 vì thiết kế bằng nhôm, có rơi cũng không sợ vỡ, hơn nữa viên pin cũng cao hơn Galaxy S7 :)

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Tiền mua con HTC 10 này thì mình khuyên bạn nên thêm 1 chút để mua Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Gold đi nhé, giá chỉ 17 triệu thôi mà dùng sướng hơn con HTC 10 này nhiều :)