Có nên mua điện thoại pin siêu trâu Philips V787 không?

Có nên mua điện thoại pin siêu trâu Philips V787 không các bác, điện thoại này có viên pin lên đến 5000 mah thì chắc dùng cả tuần mới hết đấy nhỉ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Với giá hơn 5 triệu thì có lẽ điều mà nhà sản xuất muốn nhấn mạnh nhất trên Philips Life V787 là thời lượng pin của nó chứ không phải cấu hình. Máy sở hữu cấu hình phần cứng mà ta thường chỉ thấy ở những smartphone cận cao cấp với màn hình 5 inch full HD, chip octa-core MT6735 tốc độ 1,3 GHz đến từ MediaTek cùng 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB. Phần cứng này cho phép thiết bị chạy tốt những ứng dụng nặng và trò chơi yêu cầu cấu hình cao cùng khả năng đa nhiệm mượt mà.

Chưa dừng lại ở đó, nhằm giải quyết nhu cầu chụp ảnh lớn của người dùng smartphone hiện nay, Philips đã trang bị cho sản phẩm của mình cụm camera xuất sắc với camera chính độ phân giải 13 megapixel có khả năng lấy nét cực nhanh chỉ trong 0,2 giây và camera selfie độ phân giải 5 megapixel.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Philips thì chuyên sản xuất điện thoại pin trâu rồi bạn, cấu hình con này cũng thuộc dạng đủ dùng thôi, nếu so với những điện thoại trong tầm giá thì còn có thể nói là thấp. Nói chung chiếc điện thoại này hợp với những ai lười sạc điện thoại thôi chứ không phù hợp với những người thích đua cấu hình hay chơi game :)

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Philips Life V787 hàng chính hãng có giá tận 6 triệu nhưng trên Vatiga đang có gian hàng bán giá 5 triệu 4 đấy bạn ạ, mức giá này thì cũng nên cân nhắc mua :)