Hình ảnh về chiếc Nokia 515 đập hộp?

Nokia 515 chính là một trong những chiếc máy đẹp nhất của Nokia trong dòng điện thoại phổ thông. Ở thời điểm hiện tại thì 515 là một chiếc điện thoại rất đặc biệt, mặc dù nó vẫn là một chiếc máy phổ thông chạy trên nền tảng Series 40 cũ kỹ nhưng Nokia đã không ngần ngại khoác lên nó một lớp vỏ bằng nhôm rất cứng cáp. Mình rất thích chiếc máy này vì ngoài thực tế máy rất đẹp, kiểu dáng vuông vức và bàn phím thì lấp lánh như pha lê.

Kiểu dáng
Đã từ lâu rồi mình vẫn ước ao một ngày nào đó Nokia sẽ quay trở lại sản xuất tiếp những chiếc máy hình thon, nhỏ gọn và phải có vỏ bằng nhôm. Và Nokia đã đáp lại ước mơ bằng chiếc 515 này. Mặc dù được xếp vào hạng phổ thông nhưng nhìn 515 rất đẹp và sang trọng (bản màu đen). Máy có dạng hình hộp vuông vức, các góc được bo tròn ít, máy dày và bàn phím thì đẹp tựa như những khối pha lê.

Toàn bộ mặt lưng của máy được làm bằng nhôm nguyên khối và kéo dài ra cả 4 cạnh. Tuy nhiên máy cũng khá nhẹ chứ không hề nặng một chút nào. Trong hộp sản phẩm, bán kèm theo máy là một "cây chọt SIM", nhưng nó không phải để mở khe SIM mà là dùng để mở nắp máy. Cạnh dưới của 515 có một cái lỗ nhỏ, bạn chọt cây kim vào đó rồi nạy nó sang một bên để mở nắp lưng. Cách mở nắp này quá phức tạp và hơi khó trong những lần mở đầu tiên.

Nokia 515 hỗ trợ 2 SIM nhưng đáng tiếc là khe SIM thứ hai lại nằm bên dưới nắp lưng, do đó bạn phải tháo nắp lưng trước thì mới thay SIM được chứ không thể thay nóng như các máy 2 SIM được giới thiệu gần đây của hãng.

Bàn phím
Bàn phím của 515 là loại T9 truyền thống, bàn phím không bằng phẳng mà nhô lên ở cột giữa, hai cột số còn lại thì nằm dốc xuống hai cạnh nên nhìn vào bạn sẽ thấy nó rất là bóng bẩy do hiệu ứng ánh sáng mà nó mang lại. Mỗi phím có kích thước to, dài, được bố trí đều nhau và rất ngăn nắp càng làm cho máy thêm phần cứng cáp và sang trọng.

Nokia 515 vẫn chạy trên nền tảng S40, nền tảng này tuy vẫn đáp ứng được khá tốt các nhu cầu từ cơ bản cho đến hơi nâng cao, đa năng gần bằng một chiếc smartphone nhưng nó đã quá cũ kỹ và từ lâu đã không còn được chăm chút nhiều. Giá bán của 515 cũng mắc gấp đôi (3,5 triệu) so với các máy Asha cùng cấu hình khác nhưng bù lại bạn sẽ có một chiếc máy có vỏ làm bằng nhôm, nhìn rất đẹp và quý phái.

Một vài thông số cơ bản của Nokia 515:

  • Băng tần: 3.5G HSDPA - GSM 850/900/1800/1900 - WCDMA 900/2100
  • Kích thước: 114 x 48 x 11 mm
  • Nặng: 101,1 gram
  • Màn hình: LCD 2,4" 262.000 màu, độ phân giải QVGA
  • Bộ nhớ trong: 256MB
  • Thẻ nhớ: microSD
  • Kết nối: micro USB, BT 3.0, cổng 3.5 mm, Micro SIM
  • Camera: 5 MP, LED Flash
  • Pin: chờ 38 ngày (bản một SIM), đàm thoại 10,4 tiếng
Chưa có câu trả lời nào