Có thể thiết kế iPhone 8 sẽ có “tiếng nói chung” với Galaxy Note 8?

 

Theo như thông tin cho rằng, iPhone 8 sẽ có thiết kế có nhiều điểm giống với chiếc phablet Galaxy Note 8.

Với thiết kế của iPhone 8 thì đó gọi là bước lột xác của dòng điện thoại iPhone. Sau 3 năm theo phong cách kim loại nguyên khối của Apple thì nay iPhone 8 sẽ vẫn dùng khung vỏ kim loại nhưng có thêm 1 mặt kính cường lực ở đằng sau.

 

Nhưng có thể với ngoại hình mới này của iPhone 8 thì sẽ khiến nó giống với Galaxy Not 8 của Samsung. Với 3 năm gần đây thì hãng sản xuất Samsung đang rất thành công bởi đã đưa ngôn ngữ thiết kế kim loại – kính đên 2 sản phẩm mới của mình là Galaxy Note và Galaxy S.

Sẽ giống nhau có cùng cụm camera dọc

The như tin đồn thì Apple sẽ tiếp tục đưa công nghệ camera kép từ iPhone 7 Plus sang iPhone 8. Nhưng thay vì để cụm camera nằm ngang như iPhone 7 Plus thì với iPhone 8 cụm camera lại được đặt theo chiều dọc.

Với hình ảnh của Galaxy Note 8 bị rò rỉ thì khó lòng chối cãi điểm tương đồng giữa 2 siêu phẩm của Apple và Samsung. Nhưng thông tin về công dụng của kiểu xếp camera kép dọc vẫn chưa có.

Cùng được trang bị màn hình OLED.

Ngay từ cuối năm 2016 thì đã có thông tin rò rỉ rằng Apple sẽ dùng công nghệ OLED với sản phẩm mưới chuẩn bị ra mắt. Và thời gian gần đây thì đã có thông tin cho biết Apple đã kí hợp độp với Samsung để cung cấp tấm nền OLED dùng cho iPhone 8.

Hiện nay thì Samsung đang đứng đầu về công nghệ và kinh nghiệm sản xuất màn hình OLED dùng trên điện thoại. Và những sản phẩm smartphone cao caaos của họ cũng đang sở hữu màn hình Super AMOLED.

 

Chưa có câu trả lời nào