IPhone 7S sẽ có màn hình 5 inch và máy ảnh kép dọc

Theo MacRumors, một phiên bản iPhone mới sẽ được giới thiệu vào năm 2017, có màn hình 5 inch và hệ thống máy ảnh kép dọc.

Blog Macotakara (Nhật Bản) cho biết, một nguồn tin từ nhà cung cấp ở Đài Loan nói rằng, phiên bản iPhone 7S của Apple năm 2017 sẽ là smartphone 5 inch. Đây là bản cập nhật cho bản 4,7 inch của iPhone 7. Dù cùng sử dụng camera kép, nhưng phiên bản iPhone 7S này camera sẽ được bố trí theo chiều dọc thay vì chiều ngang như trước trên 7 Plus.

Hiện nay có nhiều nguồn tin nói rằng, sẽ có 3 phiên bản iPhone mới của Apple được ra mắt năm nay. Gồm có 2 mẫu cơ bản với màn hình LCD 5,5 và 4,7 inch, và 1 mẫu cao cấp với màn hình OLED 5,5 inch.

Các thông tin về kích thước màn hình của iPhone 2017 không còn là thông tin mới, khi hồi cuối tháng 10 Nikkei đã nêu ra thông tin này. Và nhà phân tích của KGI Securities - Ming-chi Kuo cũng nói rằng iPhone 2017 có thể sẽ sử dụng vỏ thủy tinh để có thể hỗ trợ cho việc sử dụng sạc pin không dây.

Ngoài ra, đã có thông tin đưa ra từ Macotakara về việc sẽ không còn giắc cắm tai nghe 3,5mm trên iPhone 7 nữa, đồng thời Apple cũng sẽ cho ra phiên bản màu đen Jet Black mới.

Chưa có câu trả lời nào