Nokia 2 sử dụng Snapdragon 212 sẽ thế nào?

Kích thước gần như tương đương Nokia 3 nhưng Nokia 2 lại có thiết kế dáng tròn ở cạnh điện thoại, gần giống với mẫu Lumia 620 đã phát hành trước đây.

Một nguồn tin được rò rỉ vào đầu tháng này đã cho ta thấy chipset được sử dụng của các mẫu Nokia sắp tới, bao gồm cả Nokia 2. Đây là chiếc smartphone rẻ nhất trong năm nay và được trang bị chip Snapdragon 212.

Trước đó, chúng ta hầu như chưa thực sự có thông tin nào về Nokia 2, khi tất cả các thông tin và tin đồn liên quan của dòng sản phẩm này thường tập trung vào mẫu Nokia 9 và Nokia 8 ở phân khúc điện thoại cao cấp.

Gần đây, một vài tin bắt nguồn từ Trung Quốc đã tiết lộ hình ảnh  của Nokia, được đặt cạnh bản vẻ của Nokia 3 để so sánh. Nó cũng đã chứng tỏ việc mẫu điện thoại giá rẻ Nokia 2 này được trang bị chip Snapdragon 212 (những cũng đề cập đến việc Snapdragon 210 là một lựa chọn có thể xảy ra).

Từ hình ảnh này, ta có thể thấy Nokia 2 không có cảm biến quét vân tay trên mặt trước máy, và có thể là không có trên cả mặt sau (vì tính năng này cũng không xuất hiện trên Nokia 3). Tuy nhiên, Nokia 2 có một điểm thú vị là sử dụng nút cảm ứng trên màn hình – một điều ít thấy ở phân khúc giá rẻ.

Mẫu Nokia 2 này cũng có kích thước màn hình tương đương Nokia 3 và có hình dạng bo tròn hơn, gần giống với mẫu Lumia 620 trước đây. Ngoài ra, các thông tin liên quan đến ngày ra mắt và giá thiết bị vẫn còn là một ẩn số.

Chưa có câu trả lời nào