Liệu Asus Zenwatch 3 có thể thống lĩnh thị trường Smartwatch ?


Hãng điện tử hàng đầu thế giới Asus mới đây đã cho ra mắt sản phẩm chiến lược mang tên Zenwatch 3 nhằm vào thị trường đồng hồ thông minh. Hãy cùng Vatgia tìm hiểu những thông tin về siêu phẩm này.

 

Asus dự kiến sẽ trình làng sản phẩm trong tháng 9 tới với giá 249 € cho bản dây da và 229€ cho bản tích hợp dây đeo silicone.


Sự khác biệt lớn nhất giữa Zen 3 và các sản phẩm trước đó là thiết kế. Thay thế kiểu dáng chữ nhật trước đó thành mặt tròn cá tính. Hai nut bên.

 

Sự chau chuốt trên Asus Zenwatch 3 lần này đã cho thấy sự nghiêm túc và kì vọng của nhà sản xuất về sản phẩm lần này. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng 2 nút bên hông là không cần thiết với một thiết bị hơi hướng thể thao khi chúng có thể đặt trong phần mềm máy.

 

Với 2 phiên bản dây da và dây Silicon thể thao cùng nhiều màu sắc cá tính cho người dùng chọn lựa sẽ là một điểm cộng lớn cho những ai thích sự khác biệt. Tùy chọn của Zenwatch cho phép cung cấp hơn 50 giao diện.

 

Sở hữu màn hình 1.39 inch, độ phân giải 400x400 pixel, mật độ điểm ảnh 287 ppi mang lại độ sắc nét và góc nhìn rộng cho sản phẩm.

 

Máy chạy hệ điều hành Android Wear, chip xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 2100 tiêu hao năng lượng ít hơn 25% so với phiên bản trước, tốc độ sử lý nhanh và mượt mà hơn.

 

Zenwatch 3 có dung lượng pin lên đến 341 mAh, trang bị công nghệ sạc nhanh cho phép sạc 60% pin trong 15 phút, áp đảo hoàn toàn các dòng máy khác trên thị trường.

Hãy theo dõi các bài viết khác trên Vatgia để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin công nghệ nào.

Chưa có câu trả lời nào